ประสบการณ์ยอดแย่ foodpanda

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 30 เดือนที่แล้ว เราสั่งข้าว+ น้ำกับพี่ที่ทำงาน  ที่แอพ ฟู๊ดแพนด้า  พอไรเดอร์มาส่ง ออเดอร์ไม่ครบ  เราก็ถามไรเดอร์ว่า
”น้ำหนูละคะ หนูสั่งน้ำไปด้วย“ ไรเดอร์บอกว่า ไม่มี มีแค่นี้  ก็รับของแล้วติดต่อไปที่ร้านอาหาร เพราะคิดว่าร้านอาหารให้ไม่ครบรึป่าว ? (เพราะเราเคยเจอเคสแบบนี้ที่แอพไลน์แมน แต่ร้านค้าจะมาส่งออเดอร์ที่ผิดพลาดเองทุกครั้ง)  เราโทรไปร้านอาหารประมาณ 2-3 รอบ ร้านอาหารตอบมาว่า ไรเดอร์รับออเดอร์มาแล้ว ครบออเดอร์เลย หิ้วมา2ถุง ข้าวกับน้ำ เลยโทรไปหาไรเดอร์ ไรเดอร์เขาตอบมาว่า ”ผมมาหาที่รถแล้ว ไม่มีคับ ไม่รู้ผมเอาไปไว้ไหน “ ก็วางสายเราไป
แล้วเราก็แจ้งไปทางแอพ ได้คุยแชทกับ พนง.   เขาบอกเราว่า จะคืนเงินเป็น “ ส่วนลด ” เราบอก ไม่เอา จะให้คืนเป็นเงิน เพราะเราคงไม่สั่งครั้งต่อไปแน่นอน  แล้วให้เบอร์ ทรูวอล ไป แล้วเราก็ไปทำงานต่อ พอมาดูมือถือ  พนง.ได้จบบทแชทไป เพราะเราไม่ได้คุยต่อเนื่อง (ไปทำงานอ่ะเนอะ)  ผ่านไป 7 วัน ก็เลยทักไป ที่เพจ ฟู๊ดแพนด้า  เขาบอกว่า พนง.ได้ให้คืนเป็น” ส่วนลด “แล้ว
***คือเราต้องเอาเงินตัวเองไปคืนคนอื่นอ่ะหรอ !!
**แล้วไรเดอร์คือ เอาของไปไหน ?? เอาไปไว้ไหนก็ไม่รู้  ตอบออกมาได้ไง???  
***จะ 5 บาท 10 บาท ถ้ามันไม่ใช่ความผิดเรา เราต้องรับผิดชอบแทน หรอ ***

#ตอนจ่ายตัดเงินผ่านแอพ
#ตอนคืนคืนเป็นส่วนลด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่