คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณสมาชิกหมายเลข 7769444
ขออภัยกรณีดังกล่าวรบกวนลูกค้าดำเนินการให้ข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Inbox Pantip ก่อนนะครับ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
ขออภัยกรณีดังกล่าวรบกวนลูกค้าดำเนินการให้ข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Inbox Pantip ก่อนนะครับ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เข้าแอพ ธกส ไม่ได้ครับ ปกติเข้าได้ไม่มีปัญหาแต่ถึงไปเดือนกันยายนก็เข้าไม่ได้เลยจนถึงปัจจุบันมันขึ้นหน้านี้ตลอดครับ