ค่อนข้างกังวลมากเลยค่ะ เมื่วานช่วงบ่ายๆ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเป็นเบอร์ 092-272-3642 ชื่อ พัชรา (เบอร์เจ้าหน้าที่จริง หรือ มิจฉาชีพ คะ?)
โทรมาเสนอขายประกันตัวนี้ค่ะ บอกเป็นประกันอุบัติเหตุ จ่ายเดือนละ320฿ จะหักจากบัตรเดบิตSCB และก็เป็นประกันจากบ.ชัปป์
ตอนแรกฟังก็หลงเชื่อตกลงไปค่ะ โดนขอข้อมูล เลขบัตรเดบิต เลขบัตรปชช ชื่อคนเรับผลประโยชน์จากประกัน2คน(ถ้าเราเสียชีวิต) และที่อยู่ที่เขาบอกว่าจะส่งบัตรประกันมาให้
เขาบอกว่าจะหักเงินสองเดือนแรกค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่หัก ไม่มีส่งเมลล์อะไรมา
เราค่อนข้างกังวลค่ะ หาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็ไม่มี มีแต่คนละตัวและข้อมูลที่บอกจะส่งมาในอีเมลล์ก็ยังไม่มาค่ะ
จะยกเลิกได้ไหมคะ และเราต้องไปแจ้งคามกับตำรวจเลยมั้ยคะ ข้อมูลโดนเอาไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้นมั้ยคะ 😭😭
ปล. เพิ่งจะมาหาอ่านในพันทิป มีแต่คนไม่ไว้ใจทั้งนั้นเลยค่ะ เรากังวลมากๆจริงค่ะ ทำยังไงดีคะ 😭😭😭😭
**อัพเดตตอนนี้ เราปิดระงับบัตรเดบิตชั่วคราวละค่ะ🙏🙏 และกำลังจะเขียนอีเมลล์ไป แต่ว่าจะรู้เรื่องราวต้องอาทิตย์หน้าเลยค่ะติดเสาร์อาทิตย์**
**อัพเดต11.43น. เราได้มีการติดต่อเข้าไปที่Call centerชับบ์ ให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าชื่อนี้ได้มีการทำประกันไว้รึยัง ปรากฏว่าชื่อเรายังไม่เข้าในระบบค่ะ และถ้าจะยกเลิกต้องติดต่อกลับไปใหม่ในวันเวลาที่ทำการจันทร์ถึงศุกร์ 😔🙏
**อัพเดต9/10 ช่วงเช้าเราได้มีการติดต่อบ.ชับบ์สามัคคีประกันภัยแล้วค่ะ ขอทำการยกเลิก ตอนคุยกว่าจะคุยกันได้สายไม่ดีบ้าง เสียงหายบ้าง
เราได้บอกว่าสมัครไปเมื่อวันศุกร์แต่ไม่มีข้อความอะไรแจ้งมาค่ะ เราบอกว่าเราไม่สบายใจที่จะสมัครประกันของคุณต่อ เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าทำการขายแล้วข้อมูลจะเข้าระบบภายใน24ชั่วโมง (งั้นทำไมเราไม่ได้รับSMSหรืออีเมล์เลย?)
และยังไม่มีตัดยอดที่ต้องเสีย640฿ ของ2เดือนแรกค่ะ พอเราถามไปเจ้าหน้าที่ท่านนี่บอกว่าของSCBจะตัดทุกวัน20 (แต่คนที่ขายเราบอกว่าจะตัดภายในวันนั้นที่ขายเลย)
และเขาก็พูดถึงตัวกรมธรรม์ตัวนี้ว่าดีแบบนู้นนี้ พิเศษกว่าเจ้าอื่น มีนั้นนี้ไม่เหมือนใครนะ ถ้ายกเลิกแล้วจะซื้อใหม่ไม่ได้นะ เราพูดหลายประโยคมากค่ะว่าขอยกเลิก ไม่สบายใจค่ะ ขอยกเลิก และเขาก็ถามอีกว่าทำไมถึงไม่สบายใจ บลาๆ
และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ้ายกเลิกไปจะต้องเสียเบี้ยประกัน เราก็เลยบอกว่า ยังไม่ได้เลขกรมธรรม์เลยนะคะ และถึงได้ตามกม.ถ้ายังไม่ได้ใช้สามารถยกเลิกได้ไม่เกิน30วันและคืนเงินค่ะ คือยังไม่ได้ใช้เลยค่ะจะหักได้ไง พอเราพูดถึงกม. เจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็บอกว่าค่ะ ก็ไม่ได้หักไป แต่จะกลับมาซื้อใหม่ไม่ได้นะคะ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ
พอถึงช่วงที่กว่าจะได้ยกเลิก เจ้าหน้าที่ก็ให้พูดประโยคตามว่ายกเลิกประกัน อะไรทำนองประมาณ2ประโยคค่ะ และแจ้งว่าถ้ามีเอกสารอะไรส่งไปให้ทำลายทิ้งได้เลย
ก่อนจะวางสายเจ้าหน้าที่ได้ถามว่ามีข้อมูลอะไรสอบถาทมั้ยเราเลยขอคำยืนยันแน่นอนว่าวันที่20นี้จะไม่หักเงินใช่ไหมคะ แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกค่ะ (จบ)
ไม่กี่นาทีก็มีเมลล์เข้ามาเป็นไฟล์เลขกรมธรรม์ของเราค่ะ (ซึ่งเราไปหาอ่านมาในพันทิป ทำไมของแต่ละคนคือกว่าจะได้นานจังอะ แต่พอเรายกเลิกกลับส่งมาไวมาก คือออ??)
รออัพเดตต่อไปค่ะ กังวลใจสุดๆ 😩😩
โดนขายประกันของ SCB personnel Beyondไปค่ะ จะยกเลิกได้มั้ย?
โทรมาเสนอขายประกันตัวนี้ค่ะ บอกเป็นประกันอุบัติเหตุ จ่ายเดือนละ320฿ จะหักจากบัตรเดบิตSCB และก็เป็นประกันจากบ.ชัปป์
ตอนแรกฟังก็หลงเชื่อตกลงไปค่ะ โดนขอข้อมูล เลขบัตรเดบิต เลขบัตรปชช ชื่อคนเรับผลประโยชน์จากประกัน2คน(ถ้าเราเสียชีวิต) และที่อยู่ที่เขาบอกว่าจะส่งบัตรประกันมาให้
เขาบอกว่าจะหักเงินสองเดือนแรกค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่หัก ไม่มีส่งเมลล์อะไรมา
เราค่อนข้างกังวลค่ะ หาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็ไม่มี มีแต่คนละตัวและข้อมูลที่บอกจะส่งมาในอีเมลล์ก็ยังไม่มาค่ะ
จะยกเลิกได้ไหมคะ และเราต้องไปแจ้งคามกับตำรวจเลยมั้ยคะ ข้อมูลโดนเอาไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้นมั้ยคะ 😭😭
ปล. เพิ่งจะมาหาอ่านในพันทิป มีแต่คนไม่ไว้ใจทั้งนั้นเลยค่ะ เรากังวลมากๆจริงค่ะ ทำยังไงดีคะ 😭😭😭😭
**อัพเดตตอนนี้ เราปิดระงับบัตรเดบิตชั่วคราวละค่ะ🙏🙏 และกำลังจะเขียนอีเมลล์ไป แต่ว่าจะรู้เรื่องราวต้องอาทิตย์หน้าเลยค่ะติดเสาร์อาทิตย์**
**อัพเดต11.43น. เราได้มีการติดต่อเข้าไปที่Call centerชับบ์ ให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าชื่อนี้ได้มีการทำประกันไว้รึยัง ปรากฏว่าชื่อเรายังไม่เข้าในระบบค่ะ และถ้าจะยกเลิกต้องติดต่อกลับไปใหม่ในวันเวลาที่ทำการจันทร์ถึงศุกร์ 😔🙏
**อัพเดต9/10 ช่วงเช้าเราได้มีการติดต่อบ.ชับบ์สามัคคีประกันภัยแล้วค่ะ ขอทำการยกเลิก ตอนคุยกว่าจะคุยกันได้สายไม่ดีบ้าง เสียงหายบ้าง
เราได้บอกว่าสมัครไปเมื่อวันศุกร์แต่ไม่มีข้อความอะไรแจ้งมาค่ะ เราบอกว่าเราไม่สบายใจที่จะสมัครประกันของคุณต่อ เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าทำการขายแล้วข้อมูลจะเข้าระบบภายใน24ชั่วโมง (งั้นทำไมเราไม่ได้รับSMSหรืออีเมล์เลย?)
และยังไม่มีตัดยอดที่ต้องเสีย640฿ ของ2เดือนแรกค่ะ พอเราถามไปเจ้าหน้าที่ท่านนี่บอกว่าของSCBจะตัดทุกวัน20 (แต่คนที่ขายเราบอกว่าจะตัดภายในวันนั้นที่ขายเลย)
และเขาก็พูดถึงตัวกรมธรรม์ตัวนี้ว่าดีแบบนู้นนี้ พิเศษกว่าเจ้าอื่น มีนั้นนี้ไม่เหมือนใครนะ ถ้ายกเลิกแล้วจะซื้อใหม่ไม่ได้นะ เราพูดหลายประโยคมากค่ะว่าขอยกเลิก ไม่สบายใจค่ะ ขอยกเลิก และเขาก็ถามอีกว่าทำไมถึงไม่สบายใจ บลาๆ
และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ้ายกเลิกไปจะต้องเสียเบี้ยประกัน เราก็เลยบอกว่า ยังไม่ได้เลขกรมธรรม์เลยนะคะ และถึงได้ตามกม.ถ้ายังไม่ได้ใช้สามารถยกเลิกได้ไม่เกิน30วันและคืนเงินค่ะ คือยังไม่ได้ใช้เลยค่ะจะหักได้ไง พอเราพูดถึงกม. เจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็บอกว่าค่ะ ก็ไม่ได้หักไป แต่จะกลับมาซื้อใหม่ไม่ได้นะคะ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ
พอถึงช่วงที่กว่าจะได้ยกเลิก เจ้าหน้าที่ก็ให้พูดประโยคตามว่ายกเลิกประกัน อะไรทำนองประมาณ2ประโยคค่ะ และแจ้งว่าถ้ามีเอกสารอะไรส่งไปให้ทำลายทิ้งได้เลย
ก่อนจะวางสายเจ้าหน้าที่ได้ถามว่ามีข้อมูลอะไรสอบถาทมั้ยเราเลยขอคำยืนยันแน่นอนว่าวันที่20นี้จะไม่หักเงินใช่ไหมคะ แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกค่ะ (จบ)
ไม่กี่นาทีก็มีเมลล์เข้ามาเป็นไฟล์เลขกรมธรรม์ของเราค่ะ (ซึ่งเราไปหาอ่านมาในพันทิป ทำไมของแต่ละคนคือกว่าจะได้นานจังอะ แต่พอเรายกเลิกกลับส่งมาไวมาก คือออ??)
รออัพเดตต่อไปค่ะ กังวลใจสุดๆ 😩😩