จะเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน ทรูแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 5 พันกว่าบาท???

ผมโทรไป 1242 เพื่อจะเปลี่ยนเบอร์เติมเงิน เป็นรายเดือน เพราะเป็นปัญหามากเบอร์นี้เอาไว้เป็นเบอร์ร้าน ลูกค้าโทรเข้ามาติดบ้างไม่ติดบ้าง โทรไปให้แก้ปัญหาหลายรอบมาก สักพักก็โทรไม่ติดแบบเดิม 

พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องเปลี่ยนเป็นรายเดือน ดันแจ้งมาว่าเปลี่ยนไม่ได้ เพราะมียอดค้างชำระ 5 พันกว่าบาท ผมให้หาว่ามาจากไหนเบอร์อะไร ดันแจ้งว่าให้ผมไปศูนย์บริการ เพื่อ??  สักพักบอกให้ติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย แล้วโอนสายไป 1 รอบ สักพักสายตัด ผมต้องโทรไปใหม่ให้โอนสายให้อีก รออยุ่นานสายก็ตัดไปอีก 

สรุปคือยังไงครับ?? ลูกค้าโทรเข้าติดบ้างไม่ติดบ้าง แล้วก็ดันมียอดค้าง 5 พันกว่า โอนสายก็สายตัดไม่ได้คุยกับพนักงาน ผมต้องทำไงครับ ต้องไปศูนย์หรอบอกตรงนี้เลยนะครับผมไม่ว่างไป ถ้าต้องไปคือจะไปยกเลิกบริการทรูทั้งหมดแล้วจะยอมเสียเวลาเพื่อไปย้ายค่ายเท่านั้นครับ
ปัญหาที่ผมเจอควรแก้ได้ด้วยการโทรคุย แต่นี่อะไรกว่าจะได้คุยกับคนนานมาก แถมจัดการไรไม่ได้ให้โอนไปก็สายตัดทุกรอบ

สรุปใช้เวลาทั้งหมดเกิน 1 ชั่วโมง แถมไม่ได้อะไรเลย??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่