ตะก่อนสั่ง flash ให้ไปรับ แล้วไม่สะดวกไป พนง.ก็จะกดยกเลิกโดยแจ้งในระบบว่า "ลค.เลื่อน"
เดี๋ยวนี้ สั่ง flash ให้ไปรับ แล้วไม่สะดวกไป ก็จะปล่อยให้ค้างอยู่อย่างนั้น โดยไม่โทรแจ้ง ไม่ติดต่อใด ๆ แล้ว ให้คนสั่งกดยกเลิกเอง
ก่อนหน้าที่จะเจอพัฒนาการแบบนี้ ก็ได้คอมเพลนไปทีนึง แล้วมีจนท.โทรติดต่อกลับมา แต่น้ำเสียงคือเหมือนเราผิดที่ไปใช้บริการพวกคุณ
ถ้าทำแบบนี้กะเราบ่อย ๆ วันนึงเราจะเลิกใช้งานถาวร แล้วผู้บริหารก็อย่ามาโอดครวญว่าขาดทุนนะ เพราะการบริการของพวกมัน... จริง ๆ
flash ล้ำมั้ยละ
เดี๋ยวนี้ สั่ง flash ให้ไปรับ แล้วไม่สะดวกไป ก็จะปล่อยให้ค้างอยู่อย่างนั้น โดยไม่โทรแจ้ง ไม่ติดต่อใด ๆ แล้ว ให้คนสั่งกดยกเลิกเอง
ก่อนหน้าที่จะเจอพัฒนาการแบบนี้ ก็ได้คอมเพลนไปทีนึง แล้วมีจนท.โทรติดต่อกลับมา แต่น้ำเสียงคือเหมือนเราผิดที่ไปใช้บริการพวกคุณ
ถ้าทำแบบนี้กะเราบ่อย ๆ วันนึงเราจะเลิกใช้งานถาวร แล้วผู้บริหารก็อย่ามาโอดครวญว่าขาดทุนนะ เพราะการบริการของพวกมัน... จริง ๆ