สอบถามกรณีโดนระงับสัญญาณหรือบริการ

กระทู้คำถาม
ขอสอบถามทาง dtac หน่อยครับว่าในกรณีที่โดนระงับการใช้งานโทรออก-รับสาย อินเทอร์เน็ตและข้อความเนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนเป็นระยะเวลา 4 เดือนด้วยกัน และไม่สารมารถเข้าใช้งาน app dtac ด้วยเบอร์ที่ใช้อยู่นั้นได้ (ขึ้นแจ้งเตือนว่าหมายเลขนี้ไม่ใช่หมายเลขดีแทค) ทั้งๆทีก่อนหน้าจะโดนระงับ ยังสามารถเข้าใช้ app ได้ตามปกติ แต่ในภายหลังได้ชำระค่าบริการทั้งหมดแล้ว แต่ไม่สามารถกลับมาใช้บริการที่ว่าไปข้างต้นได้หลังชำระค่าบริการ (ซึ่งอยู่ในช่วงที่บริษัท Dtac กับบริษัท True กำลังจะควบรวมกัน) อยากสอบถามว่าผมต้องทำยังไงบ้างครับ เพื่อให้กลับมาใช้บริการหรือสัญญาณได้อีกครั้ง และผมไม่สะดวกไปศูนย์บริการ สามารถแจ้งเรื่องผ่านทางช่องทาง pantip ได้หรือไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่