บริษัท JMT เขาไม่คิดจะอบรมพนักงานบ้างเลยเหรอค่ะ

กระทู้สนทนา
เราจ่ายชำระทุกๆ เดือน พอวันนี้จะให้เคลียร์ชำระให้หมด ในยอดเกือบ 2 แสน ทางเราขอเคลียร์แบบผ่อนได้ไหม ไม่ได้มีเงินก้อน พยายามพูดคุยเจรจา  แต่พนักงานก็ด่ารัวๆ  ด้วยคำพูดที่แบบต่ำๆ มาก ทั้งๆ ก้อผ่อนมาตลอด ไม่เคยจ่ายช้าด้วยซ้ำ อย่างน้อย บริษัทควรมองเราชำระหนี้ทุกเดือน ไม่ได้หนี   โทรมากี่สายรับหมด พูดคุยเจรจา ไม่ได้หลบหน้า ตัดสายทิ้งเลยนะ  เบอร์เยอะไปหมด คุยกับคนนั้นไปแล้ว ไม่จบ อีกคนโทรมาอีก พูดแต่เรื่องเดิม ๆ ทางเพจของ JMT มีคนร้องเรียนพนักงานด้วยพฤติกรรมไม่ดีเป็นจำนวนมากๆ  แต่ทำไมไม่ปรับปรุง จริงๆ จังๆ สักที ยกตัวอย่างคำพูด
- ทำไมไม่หาเงินมาจ่ายละ ขายบ้านสิ
- อยากออกจากงานหรือเปล่า จะทำให้ออกจากงานเลย
- จะยึดบ้านแล้วนะ ขนของออกจากบ้าน
- จะฟ้องแล้วนะ เตรียมตัวด้วย
- ไอ้ยิ้ม  ยิ้ม  (สะดุ้งหนักมาก) ได้เหรอ

*** ถ้าออกจากงาน ไม่มีเงินจ่ายให้นะคะ


โทรทุกวันๆ  คุยกับเราเสร็จ โทรไปที่ทำงานต่อ ตามด้วยที่บ้าน ก็ผ่อนจ่ายอยู่ ไม่ใช่ไม่จ่ายนะคะ  ประเด็นในวันนี้คือ ทำไม พนักงานพูดจาได้แย่ขนาดนี้  เป็น บมจ. หรือ มิจฉาชีพกันแน่   พนักงานทวงหนี้ คือลูกจ้าง ไม่ใช่เจ้าหนี้  พวกเขาลืมไปหรือเปล่า !? รู้ค่ะว่าเป็นหนี้ต้องจ่าย ก็จ่ายอยู่นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่