เปลี่ยนโปรเน็ตทรูระหว่างรอบบิล2ครั้งทำให้ต้องเสียค่าบริการเฉลี่ย3แพ็กเกจ?

สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายค่าเน็ตมือถือรายเดือนของทรู ตอนแรกเราใช้แพ็กเกจเดิมอยู่นาน ( 5G  Ultra Max Speed 699.- ลด 50%) แต่กำลังจะหมดโปรโมชันทางทรูเลยโทรมาขายโปรโมชัน ( 5G  Ultra Max Speed 899.-ลด 50%) ตอนแรกเราสนใจเลยตกลงเปลี่ยนค่ะ แต่ใช้ไปได้ไม่นาน(ไม่เกินเดือน) เรารู้สึกว่าไม่คุ้มเพราะใช้เน็ตบ้านเป็นส่วนใหญ่เลยจะเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ให้ราคาต่ำลงมา พอเราเปลี่ยนเสร็จเป็น ( 5G Together 299.-) ถึงกับช็อคกับค่าบริการ คือเขาคิดมาโดยไม่ใช่การลด50% เพราะเราดันไปเปลี่ยนโปรระหว่างรอบบิล ทำให้เปลี่ยนเป็นลด15%แทน แล้วคิดเฉลี่ย 3 แพ็กเกจ ทำไมถึงไม่คิดแค่จำนวนที่เราใช้เพราะแพ็กเกจ899.- ใช้ไปนิดเดียวเอง เลยทำให้งงค่ะ เราไม่รู้จริงๆว่ามีแบบนี้ด้วยที่อยู่ดีๆตอนขายบอกลด50% แล้วอยู่ดีๆกลายเป็น 15% โดยที่ไม่เคยแจ้งมาก่อน หรือเป็นเราที่ไม่รู้เรื่องเองคะ55555 และสิ่งที่ยากที่สุดคือการติดต่อ call center ทรู มีเจ้าหน้าที่จริงมั้ยคะ ไม่เคยได้คุยเลยค่ะ เป็นลูกค้าเก่ามาหลายปีมาก คนในครอบครัวก็ใช้ หรือต้องจ่ายให้มันจบๆ แล้วให้ย้ายค่ายไปทั้งเน็ตมือถือ เน็ตบ้านดีคะ ใครใช้ค่ายไหนแล้วดีกว่า ในเรื่องการดูแลลูกค้าเก่า โปรโมชันดีๆ สัญญาณ แนะนำหน่อยนะคะ รู้สึกผิดหวังกับทรูค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่