คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 23/09/2023 เวลา 17.52 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7612340
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมขอรายละเอียดเพิ่มเติมเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7612340
สำหรับแพ็กเกจเสรอมระบบเติมเงินจะมีการหักค่าบริการตามรอบการใช้งานนะคะ
เบื้องต้น สมายล์-ปิยธิดาขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม :AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS สามารถเช็กวันสิ้นสุดแพ็กและแพ็กที่ใช้งานต่อได้ง่ายและรวดเร็ว
>> วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณและระยะเวลาสิ้นสุดคลิก http://bit.ly/2ytamQ9
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7612340
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมขอรายละเอียดเพิ่มเติมเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7612340
สำหรับแพ็กเกจเสรอมระบบเติมเงินจะมีการหักค่าบริการตามรอบการใช้งานนะคะ
เบื้องต้น สมายล์-ปิยธิดาขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม :AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS สามารถเช็กวันสิ้นสุดแพ็กและแพ็กที่ใช้งานต่อได้ง่ายและรวดเร็ว
>> วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณและระยะเวลาสิ้นสุดคลิก http://bit.ly/2ytamQ9

แสดงความคิดเห็น
เน็ตหมด