เปิดเบื้องลึก ก่อนเก็บ รถไฟฟ้า20 บาท สายสีแดง+สีม่วง ขาดทุนหนักวันละ 7 ล้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.thansettakij.com/business/economy/576747?fbclid=IwAR1ftBlqwhq-blzBZFCi8GzkT1w99dLu9imCrOMvJ3fAe05mCuSrsT5I8hs_aem_AbjyZpvgdfFwzrpJNDfvUQG1gufSrM2y-1RgwCW3EJRwI8ES-7WOcZUH46ghKbPeJ-c
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ค่าจ้างบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ให้บริการเดินรถและซ่อมบำรุงรักษาต่อวัน 7.39 ล้านบาท
ค่าจ้างเดินรถสายสีม่วง จ่ายให้ bem เยอะมาก
จำได้นานแล้วปี 59 มั้ง เหมือนประเมินผดส.ต่อวันผิดคาดไปเยอะ จากที่ประเมิน 7.3 หมื่น ทำได้จริงช่วงแรกๆแค่ 2หมื่น
(ตอนนี้คนใช้เยอะขึ้นมากแต่ก็ได้ประมาณ 5.6หมื่นกว่า)
ผลคือทำให้ค่าจ้างเดินรถ สูงเกินจริงไปเยอะเช่นกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://thelist.group/realist/blog/ข่าว-รถไฟฟ้าสายสีม่วง/
เปิดเบื้องลึก ก่อนเก็บ รถไฟฟ้า20 บาท สายสีแดง+สีม่วง ขาดทุนหนักวันละ 7 ล้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ค่าจ้างเดินรถสายสีม่วง จ่ายให้ bem เยอะมาก
จำได้นานแล้วปี 59 มั้ง เหมือนประเมินผดส.ต่อวันผิดคาดไปเยอะ จากที่ประเมิน 7.3 หมื่น ทำได้จริงช่วงแรกๆแค่ 2หมื่น
(ตอนนี้คนใช้เยอะขึ้นมากแต่ก็ได้ประมาณ 5.6หมื่นกว่า)
ผลคือทำให้ค่าจ้างเดินรถ สูงเกินจริงไปเยอะเช่นกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้