ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ ผมใช้พ้อยท์ Gomo แลกตั๋วหนัง Major มา แล้วพอใส่โค้ดเข้าไป กลับบอกว่า “รหัสโปรโมชั่นไม่ถูกต้อง”

เมื่อช่วงวันที่ 7 สิงหาคม ผมอยากชมภาพยนตร์เรื่อง The Meg 2 ผมก็ใช้ code Gomo แลก code มาครับ (ต้องบอกก่อนว่า เคยแลกแล้วก่อนหน้านี้ และไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย) แล้วปรากฎว่า พอกรอก code เข้าไป ระบบแจ้งกลับมาว่า "รหัสโปรโมชั่นไม่ถูกต้อง" ตอนแรกผมก็คิดว่า เป็นแค่โค้ดนี้ หรือเปล่า จึงได้ลองแลก 50 พ้อยท์มาอีก ก็เหมือนเดิมครับ ขึ้นเหมือนเดิม "รหัสโปรโมชั่นไม่ถูกต้องเหมือนเดิม" ผมจึงได้สอบถามไปทาง Gomo live chat เพื่อสอบถามถึงปัญหานี้ ทางทีมงานก็แจ้งว่า จะตรวจสอบให้ แต่จนตอนนี้ ผ่านมา1 เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย ว่ามันผิดพลาดที่ผม หรือที่ระบบ หรือที่ตรงไหน หรือผมจะเสียพ้อยท์ราวๆ 200 พ้อยท์ไปฟรีๆหรอครับ รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แจงด้วยครับ 🥹🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่