คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 22/9/2023 เวลา 9.03 น.
สมายล์-ภัคจิราตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 5590285 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับประสานงานช่างเข้าแก้ไขให้เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5590285 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ กรณีพบปัญหาการใช้งานขอแนะนำช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant
ทั้งนี้สมายล์-ภัคจิรายินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับรายละเอียดแล้วจะรีบดูแลให้ทันทีเลยนะคะ
สมายล์-ภัคจิราตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 5590285 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับประสานงานช่างเข้าแก้ไขให้เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5590285 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ กรณีพบปัญหาการใช้งานขอแนะนำช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant
ทั้งนี้สมายล์-ภัคจิรายินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับรายละเอียดแล้วจะรีบดูแลให้ทันทีเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้านขึ้นสีแดง เล่นไม่ได้