เรื่องมีอยู่ว่า ปกติผมก็จ่ายค่าเน็ตปกติ ไม่ได้สังเกตุอะไร มาวันนี้พึ่งสังเกตุว่า ค่าเน็ตทีจ่ายไปมันแพงแปลกๆ จึงโทรไปหา call center
คุยกันจนจบ พบว่า เรามีเบอร์อีกเบอร์หนึ่งที่เปิดใช้บริการอยู่ ซึ่งเบอร์นี้ผมอาจจะลืมไปแล้วว่าได้มายังไงจนไปหาเจอพบว่า มาพร้อมกับ Ais fibre ซึ่งซิมที่ทาง call center บอกเราว่าเปิดใช้บริการอยู่ ผมยังไม่ได้แกะมาใช้เลย ซองยังปิดผนึกอยู่เลย แล้วเท่าที่ผมจำได้ ไม่ได้มีการแจ้งอะไรมาเลย ว่าจะมีการเปิดใช้ซิมให้เองอัตโนมัติ ถ้าผมไม่ได้สังเกตุว่ายอดใบแจ้งหนี้ มันแปลกๆ ผมคงจะต้องจ่าย ค่าซิมที่ผมไม่ได้ใช้ ไปอีกนานเลย
อยากสอบถามว่าในกรณีนี้ผมอยากขอเงินคืนทำได้อย่างไรบ้าง
ตอนนี้ call center บอกจะติดต่อกลับมาแต่ก็ยังนิ่งอยู่เลย
Ais Fibre ซิมฟรี ยังไมไ่ด้เปิดใช้งานต้องเสียค่าบริการด้วย เราต้องทำยังไง ขอคืนเงินได้ไหม ?
คุยกันจนจบ พบว่า เรามีเบอร์อีกเบอร์หนึ่งที่เปิดใช้บริการอยู่ ซึ่งเบอร์นี้ผมอาจจะลืมไปแล้วว่าได้มายังไงจนไปหาเจอพบว่า มาพร้อมกับ Ais fibre ซึ่งซิมที่ทาง call center บอกเราว่าเปิดใช้บริการอยู่ ผมยังไม่ได้แกะมาใช้เลย ซองยังปิดผนึกอยู่เลย แล้วเท่าที่ผมจำได้ ไม่ได้มีการแจ้งอะไรมาเลย ว่าจะมีการเปิดใช้ซิมให้เองอัตโนมัติ ถ้าผมไม่ได้สังเกตุว่ายอดใบแจ้งหนี้ มันแปลกๆ ผมคงจะต้องจ่าย ค่าซิมที่ผมไม่ได้ใช้ ไปอีกนานเลย
อยากสอบถามว่าในกรณีนี้ผมอยากขอเงินคืนทำได้อย่างไรบ้าง
ตอนนี้ call center บอกจะติดต่อกลับมาแต่ก็ยังนิ่งอยู่เลย