ทางเราซื้อประกัน office syndrome กับทาง Cigna แล้ววันนึงเปลี่ยนเป็นชับบ์ เราทำการรักษาโดยแพทย์ทางเลือกซึ่งโรคตรงตามเงื่อนไขของประกันแล้วทางสถานพยาบาลออหใบรับรองการรักษาให้แต่ชับบ์ไม่ให้เบิกขอเอกสารเพิ่มขอใบรับรองแพทย์แผนปัจจุบัน ขอประวัติการรักษาจากสถานพยาบาลที่ไปรักษาประเด็นคือทำไมประกันไม่ขอเอง มันเป็นข้อมูลความลับของผู้ป่วย ทางชับบ์จงใจไม่ให้เงืนคืน เราเป็นลูกค้าเราต้องมาประสานงานขอเอกสารเองหมดติดต่อฝ่ายสินไหมก็ไม่ได้ Customer service ก็ดูงงๆ ตอนประกันยังเป็น Cigna ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เบิกได้ปกติแพทย์ทางเลือกไม่มีปัญหาอะไรแต่วันนี้พอเป็นชับบ์เละเทะเตือนเลยค่ะใครจะซื้อประกันกับเจ้านี้หนีไปค่ะแย่มากๆค่ะ ทางสถานพยาบาลยังไม่เข้าใจเลยค่ะประกันมีสิทธิ์อะไรมาขอดูประวัติการรักษา อยากดำเนินการฟ้องกับทาง คปภ แล้วค่ะ เหมือนโดนโกง สุดท้ายเราส่งเอกสารครบ ชับบ์ ก็ไม่ให้ผ่าน แบบนี้เข้าข่ายช่อโกงใช่ไหม อยากสอบถามเพื่อนสมาชิกว่าคงรทำอย่างไรต่อไปดีคะ แล้วทางชับบ์เองทำไมไม่ปัญญาติดต่อสถานพยาบาลในเมื่อทางเราก็เอาเบอร์เอาอีเมล์ให้ยังใช้ให้ลูกค้าไปขอเอกสารประวัติการรักษาไม่มีการส่งเมล์ไปขอทางสถานพยาบาลเลย ทำไมถึงทำแบบนี้จงใจไม่จ่ายค่าสินไหมคืนใช่ไหมคะชับบ์?
เบิกประกันของ ชับบ์ สามัคคีไม่ได้ค่ะ ใครจะซื้อประกันชับบ์หนีไปค่ะ!!!