สอบถามเพื่อนๆครับ ในกรณีที่เราซื้อซิมมา1ปี โปรแพ็คเกจของเราคือ 30 mbps ไม่จำกัดความเร็ว

แล้วเขามาลดสัญญาณเราเหลือ3mbps ทุกวัน เวลา17:00 - 23:00 ทางศูนย์โทรมาแจ้งเราว่าเราใช้เน็ตเย่อะเกินไปจึงต้องลดความเร็วในเวลาดังกล่าว ซึ่งเราก็บอกเขาแล้วว่าตอนศื้อเราอยากได้โปรนี้ เราถึงได้ซื้อมา แต่ก็ไม่เป็นไรเรายอมประนีประนอม เราขยับเวลาสตรีมช่องเกี้ยวกับเกมส์มาเป็นช่วงดึก ผ่านมาถึงตอนนี้ประมาณ 2เดือน มีข้อความส่งมาบอกเรา ว่าแนะนำแพ็คเกจใหม่ให้เรา ในราคา250 แพงกว่าเดิม15บ. และได้โทรฟรี แต่ความเร็วจะ 15mbpsนะ ซึ่งเราไม่ได้ต้องการ แต่เขายัดเยียดให้เราโดยอัติโนมัติเหมือนในภาพ เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทได้หรือไม่ เพราะผมถามทางบ้านดูเขาบอกมันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค เราคุยกับทางแอ็ดมินประนีประนอมกันมาตลอด เป็นฝ่ายเราที่โดนเอาเปรียบและยอมมาตลอด จนเมื่อกี๊นี้มีข้อความส่งมาเราเลยกดเข้าไปดู เดือนนี้ถ้าเราเติมเงินไปโดยไม่เปลี่ยนเบอร์เราจะได้แพ็คเกจที่เราไม่ได้ต้องการ ซึ่งมันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคที่สุด ของค่ายเขียว เราบอกได้คำเดียวว่าต่อไปเราจะไม่ยอมอะไรทั้งสิ้นอีก มีใครที่โดนเหมือนเราบ้างครับ แย่มากครับค่ายนี้
 ทางแอ็ดมินถ้าเห็นโพสต์แล้วติดต่อกลับมานะครับ ผมจะได้คุยว่าจะเอายังไง เพราะผมไม่โอเคมาก เบอร์0984651672 แย่มาก คนอื่นจะได้ไม่โดนเหมือนที่เราโดน 😡😡
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมสั่งซิมใหม่ล่ะครับ จำกัดเน็ตเหมือนกันแต่ปริมาณและความเร็วเย่อะกว่าสุดๆ อย่าหวังว่าผมจะกลับมาใช้อีก โครตเสียความรู้สึกผมคิดเอาไว้แล้วว่าการควบรวมของบริษัททั้ง3จะมีผลต่อการใช้งานของพวกเรา โครตเซ็ง ...!!😤😏😁
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่