(Air Asia) ทำเรื่องขอเงินคืน แต่ไม่สำเหร็จ จะต้องทำอย่างไรครับ

(Air Asia) ทำเรื่องขอเงินคืน แต่ไม่สำเหร็จ จะต้องทำอย่างไรครับ
ผมจองตั๋วผ่าน แอป Air asia แต่เป็นเครื่องของ lion air จนถึงขั้นตอนการโอนเงิน ผมโอนผ่านแอปด้วย QR Code จนมีการตัดเงินแล้ว แต่แอปแจ้งว่าการจองไม่สำเร็จ และหลังจากนั้นอีกนานหลายวัน ถึงจะมี อีเมลแจ้งว่าให้ส่งข้อมูลไปเพื่อทำการโอนเงินคืน
เคยส่งข้อมูลไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่ได้อีเมล์แจ้งมาว่าไม่สำเหร็จเงินโอนเข้าไม่ได้
เราจะสามารถติดต่อกับ call center ที่เป็นมนุษย์ ที่สามารถใช้ภาษาไทยได้ทางไหนครับ คุยกับ bot BO แล้วไม่ค่อยรู้เรื่องเลย

นี่คือรายละเอียดที่ต้องการให้เราส่งกลับไปครับ
1. Saving Bank Account Number - (MUST be guest or contact information) 
2. Saving Bank Holder Name - (MUST be guest or contact information) 
3. Bank Name - 
4. Bank Branch - 
5. Swift Code (Kindly please request from your bank) 
6. IC/Passport No./Company No. 
7. Address 
8. Postcode 
9. Country 
10. Telephone Number 

และนี่คือข้อมูลที่ผมส่งกลับไป ไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือไม่

1. Saving Bank Account Number - (MUST be guest or contact information)
     (เลขบัญชี กสิกร)
2. Saving Bank Holder Name - (MUST be guest or contact information)
     P.... (ชื่อ-สกุล ภาษาอังกฤต)
3. Bank Name -
     Kasikornbank PCL
4. Bank Branch -
     (ชื่อสาขา)
     branch code 347
5. Swift Code (Kindly please request from your bank)
     KASITHBK <=== หาจากในเน็ต
6. IC/Passport No./Company No.
    (เลขบัตร ปชช)
7. Address
    (ที่อยู่)
8. Postcode
     (รหัสไปรษณีย์)
9. Country
     Thailand
10. Telephone Number
     +66 (เบอร์โทร)

เราจำเป็นต้องใช้ บัญชีเดิมที่โอนเงินให้ Air asia เท่านั้น หรือว่าสามารถเปลี่ยนธนาคารได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่