สมมติว่า ทำเรื่องปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้โรงแรมแห่งหนึ่ง 7P's ทีนี้เก็บข้อมูลแล้ว
พึ่งรู้ว่า งานเราซ้ำกับคนอื่น เพราะเขาก็พึ่งทำ แต่เขาจบไม่นาน เราจะเปลี่ยนสถิติเป็นอย่างอื่นได้ไหมครับ
ตอนนี้ทำเป็น T-test, One-Way ANOVA, Regression ธรรมดา ๆ ถ้าจะเปลี่ยนเปลี่ยนเป็นอะไรได้บ้างครับ
จะไมใช้สถิติอื่น ๆ แต่เปลี่ยนเป็น SEM (ไม่น่าได้นะ เชิงสาเหตุ) ไม่รู้จะเปลี่ยนเป็นอะไรดี.
ขอบคุณครับ.
วิจัยเรื่องนี้ใช้สถิติอะไรดีครับ ถ้าไม่ใช่ Regression พอดีเก็บข้อมูลมาแล้วด้วย.
พึ่งรู้ว่า งานเราซ้ำกับคนอื่น เพราะเขาก็พึ่งทำ แต่เขาจบไม่นาน เราจะเปลี่ยนสถิติเป็นอย่างอื่นได้ไหมครับ
ตอนนี้ทำเป็น T-test, One-Way ANOVA, Regression ธรรมดา ๆ ถ้าจะเปลี่ยนเปลี่ยนเป็นอะไรได้บ้างครับ
จะไมใช้สถิติอื่น ๆ แต่เปลี่ยนเป็น SEM (ไม่น่าได้นะ เชิงสาเหตุ) ไม่รู้จะเปลี่ยนเป็นอะไรดี.
ขอบคุณครับ.