ใครมีปัญหาเกี่ยวกับบัตร U-trip แบบผมบ้างมั้ย

-เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ตอน 10:42 PM
ผมได้ทำการกดเงินที่ตู้ ANZ สาขา Sounthern Cross ยอดจำนวน 622.00 AUD ผมได้ลืมหยิบเงินจากตู้ทำให้ตู้ได้ดูดเงินคืนไป
ผมได้รอสักพักคิดว่าเงินจะคืน จากนั้นผมได้เช็ค APP บัตร U-TRIP ไม่มีการคืนเงินใดๆ จึงได้ทำการติดต่อไปยังธนาคาร กสิกร
ผมได้ยื่นเรื่องไปและกรอกแบบฟอร์มตามคำขอของธนาคารเรียบร้อย ล่าสุดผมไปได้เขียนอีเมลสอบถามความคืบหน้า ครั้งที่3 ไม่มีการตอบรับใดๆ

จึงอยากสอบถามพี่ๆน้องๆในกลุ่มมีใครเคยเกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกับผมมั้ย T___T
อยากให้ผู้รู้หรือผู้เคยเจอประสบการณ์แนะนำ หรือ อยากให้ธนาคารได้รับรู้และแจ้งความคืบหน้าผมหน่อยครับ
 
Mr. Kitsada Phomret
Email : Kritsada-p6205604@gmail.com
Mobile number : 042-274-0479

Reference Number : FT-57860989
ATM : ANZ southern cross station
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่