คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 19/9/2023 เวลา 15.17 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5410305 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5410305 สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์นะครับ
ขอแนะนำบริการ แอป my AIS เป็นผู้ช่วยในการตรวจสอบการใช้งานต่างๆ หรือ สมัครบริการต่างๆของทาง AIS นะครับ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5410305 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5410305 สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์นะครับ
ขอแนะนำบริการ แอป my AIS เป็นผู้ช่วยในการตรวจสอบการใช้งานต่างๆ หรือ สมัครบริการต่างๆของทาง AIS นะครับ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ
แสดงความคิดเห็น
แอป AIS PLAY ทั้งบนสมาร์ททีวีและ Apple TV อยู่ดีๆเล่นไม่ได้ผ่านเน็ตบ้านของทรูครับ
ได้แจ้งปัญหานี้ไปทั้งทาง AIS และ True แล้วยังไม่ได้คำตอบ มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ??? ช่วงนี้ยิ่งมีการถ่ายทอด Volleyball อยู่ด้วยนะครับ