ทำไมเดี๋ยวนี้มันติดต่อเจ้าหน้าที่ของผู้บริการยากจัง ส่งกันไปส่งกันมา ทักในไลน์ ในไลน์บอกให้โทร 1678 (เสียเงิน) พอโทรไป ดันมีแต่ ai ไม่มีหัวข้อต่อสายเจ้าหน้าที่ แล้วมีค่าส่ง Sms อะไรมาอีก สรุป3นาทีหักเงินไป10บาท เรื่องที่จะแก้ปัญหาก็ไม่ได้แก้ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แล้วปัญหาคือเบอร์ 1 มีแพ็คเน็ต1ปี 15mb แต่ดันวิ่งแค่ 0.80mb
แต่เบอร์ 2 ต้องมาสมัครเน็ตรายวัน 6 mb 34บาทแล้ววิ่งปกติ แล้วถามว่าจำเป็นมั้ย สมัครรายปีมาแล้วต้องมาสมัครรายวันเพื่อใช้เน็ตอีก สัญญาณเน็ตเท่ากันแต่รายปีดันเน่าใช้ไม่ได้งงมาก จะติดต่อแก้ปัญหาก็ไม่ได้ โครตแย่
DTAC ทำงี้ได้ไง
แต่เบอร์ 2 ต้องมาสมัครเน็ตรายวัน 6 mb 34บาทแล้ววิ่งปกติ แล้วถามว่าจำเป็นมั้ย สมัครรายปีมาแล้วต้องมาสมัครรายวันเพื่อใช้เน็ตอีก สัญญาณเน็ตเท่ากันแต่รายปีดันเน่าใช้ไม่ได้งงมาก จะติดต่อแก้ปัญหาก็ไม่ได้ โครตแย่