คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูล วันที่ 16/09/2023 เวลา 23:40 น.
สมายล์-กัญญารัตน์ได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์และดูแลข้อมูลประสานงานแล้วเรียบร้อยนะคะ
_________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1718314 วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรเข้ามอบบริการนะคะ ยินดีดูแลประสานงานให้ทีมเทคนิค Fibre ตรวจสอบและติดต่อดูแลและให้คำแนะนำเพิ่มเติม โดยขอทราบหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88.. พร้อมหมายเลขติดต่อกลับเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ Pantip ค่ะ (กรณีไม่ทราบหมายเลข AIS Fibre สามารถแจ้งเป็นชื่อ-นามสกุลแทนได้นะคะ) หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบประสานงานให้ทันทีค่ะ
สมายล์-กัญญารัตน์ได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์และดูแลข้อมูลประสานงานแล้วเรียบร้อยนะคะ
_________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1718314 วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรเข้ามอบบริการนะคะ ยินดีดูแลประสานงานให้ทีมเทคนิค Fibre ตรวจสอบและติดต่อดูแลและให้คำแนะนำเพิ่มเติม โดยขอทราบหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88.. พร้อมหมายเลขติดต่อกลับเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ Pantip ค่ะ (กรณีไม่ทราบหมายเลข AIS Fibre สามารถแจ้งเป็นชื่อ-นามสกุลแทนได้นะคะ) หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบประสานงานให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS Fibre อยากขอเปลี่ยน ONU ตัวใหม่ได้หรือไม่
อยากได้ตัวในรูปภาพครับ