Netflix ให้เลือกแพ็คเกจใหม่อีกรอบ?

กระทู้คำถาม
เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ เราสมัคร Netflix ในราคา 169บาท สามารถเข้าได้ 2เครื่อง คือ มือถือกับทีวี (ดิวการจ่ายเงินของเราคือเราจะรวมกับค่าโทรศัพท์ไปเลย แล้วจ่ายทุกๆวันที่ 29ของทุกๆเดือน) แล้วเราเปลี่ยนมือถือใหม่วันอาทิตย์ พึ่งจะมาเข้าระบบวันนี้ก็คือวันศุกร์ที่ 15.09.23 (ยังไม่ได้กดออกระบบจากเครื่องเก่า) เราจะเข้าระบบผ่านแอพ ตอนแรกเรากดไปที่ "เริ่มต้นใช้ใหม่" (เหมือนเรากดผิด ที่ไม่ได้กดเข้าที่ เข้าสู่ระบบ แต่ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวมั้ยนะคะ) พอเรากดใส่อีเมล์ ใส่รหัสผ่าน มันบอกว่าเราใส่รหัสผ่านผิด เราก็เลยลองรีเซ็ตรหัสใหม่อีกรอบ พอเปลี่ยนรหัสใหม่แล้ว ลองใส่รหัสใหม่ มันบอกว่ารหัสไม่ถูกต้อง (อ้าวว ไอเราก็งงแล้วละคราวนี้) เปลี่ยนรหัสได้ประมาณ 3ครั้ง (แล้วโทรบอกพี่ชายว่าให่กดออกจากระบบเครื่องเก่าให้หน่อย ทีวีด้วย กดออกหมดแล้ว) แล้วพอเข้าขอความช่วยเหลือ มันบอกว่าอีเมล์ถูกเปลี่ยนโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต (อะ...ไอเราก็เปลี่ยนอีเมล์ใหม่) พอเปลี่ยนแล้วใส่ โอเคเข้าได้ละ แล้วมันไปอีกหน้าที่บอกว่า "อีกนิดเดียว ให้ไปที่เว็บไซต์ของเน็ตฟิก" พอเราไปเข้าหน้าเว็ปไซต์ มันให้เราเลือกแพ็คเกจใหม่ แบบเฮ้ยยย!!! ทำไมเป็นงี้ แล้วไอแพ็คเกจเราที่จ่ายไป 169บาทละ คืองงเลยอะ (เท่ากับว่าถ้าเราเข้าบัญชีนี้ไม่ได้ มันก็เรียกเก็บค่าบริการนั่นสิ) 
มีวิธีแก้ปัญหามั้ยคะ คือแบบกลัวจะเรียกเก็บโดยที่เราไม่ได้ใช้งานอะคะ 
ปล.ช่วยด้วยค่าาาาา เป็นเครียดเลยค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่