อยากได้โปรเน็ตบ้าน ย้ายค่ายค่ะ ไว้ดูหนัง ทำงาน

สวัสดีค่ะ 
เรามีเหตุจำเป็นให้ต้องย้ายบ้านค่ะ เน็ตเดิมที่ใช้อยู่ โดนเปลี่ยนเลขสัญญาโดยพลการจากทางเจ้าหน้าที่
พอเราจะยกเลิกก็จะมาปรับเราอ้างว่าเราใช้มาไม่ถึงปี ซึ่งเราใช้เน็ตเค้ามามากกว่า 5 ปี แล้ว
เพียงแต่เลขสัญญาล่าสุด เจ้าหน้าที่เปลี่ยนเองไม่ได้แจ้ง กลายเป็นว่าเราเริ่มสัญญาใหม่
สัญญาใหม่นี้ก็ เปลี่ยนโปรโมชั่นเรา มีปัญหาไม่ได้กล่องทีวี ไม่ให้ซิมตามที่ตกลงตอนแรก

เราแจ้งให้ย้ายมาที่อยู่ปัจจุบันเค้าบอกว่าจะต้องรอครบ 6 เดือนก่อน
ซึ่งเน็ตเจ้าเดิมคอลเซ็นเตอร์ที่ตอบเราเมื่อเดือนสิงหาคมบอกว่าอาคารที่เราอยู่ติดตั้งได้ 
และให้เรารอจนถึงวันที่ 12 กันยายน ครบ 6 เดือน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา

วันที่ 12 กันยายน เราโทรหาคอลฯ
เราติดต่อไป ถามคอลฯ เค้าก็บอกว่าไม่มีบันทึกไว้ว่าต้องติดต่อกลับลูกค้า
รู้แต่ลูกค้าต้องการย้ายจุดติดตั้ง และเรามียอดค้างชำระ ถ้าไม่ชำระย้ายไม่ได้ ซึงเจ้าหน้าที่คนอื่นไม่เคยแจ้ง
ปกติไม่เคยเปิดดูข้อความ นึกได้เมื่อไรก็เข้าไปจ่ายประวัติแทบจะไม่มีค้าง
เราได้รับข้อความแจ้งยอด 16 สิหาคม กำหนดจ่ายภายใน 12 กันยายน 
พอเจ้าหน้าที่บอกเราก็กดจ่ายทันที
แต่เค้าก็บอกว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมีสายเยอะมากจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม 
(ทุกครั้งที่บอกจะติดต่อกลับคือหาย ติดต่อไม่ได้ และโทรไปเองก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องค่ะ)

13 กันยายน ครบ 24 ชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราโทรหาอีกครั้ง
เค้าบอกจะประสานงานให้เร่งด่วนภายใน 1 ชั่วโมง
....ชั่วโมงเศษ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา และเราต้องเล่าใหม่หมด เหมือนที่ติดต่อมาตลอดสองสัปดาห์
ว่าต้องการย้ายจุดติดตั้ง จากไหน ไปไหน เค้าบอกว่าจุดที่เราต้องการย้ายไปอาจจะติดตั้งไม่ได้
ไม่แน่ใจว่าจะติดตั้งได้ไหม แต่จะนัดช่างให้ ก็หลอกให้รอไปอีกถึงวันที่ 16 กันยายน
เราถามว่า หลอกให้เรารอตั้งแต่เดือนสิงหาคม วันนี้ก็ให้รอไปอีก แต่บอกว่าไม่แน่ใจ เราต้องทำยังไง
เค้าบอกว่าจะยกเลิกโดยไม่คิดค่าปรับเรา
(ถ้าเราจำไม่ผิด ตาม พรบ คอม เค้าปรับเราไม่ได้อยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่เค้ามาอ้างเรื่องค่ายกเลิกกับเราตลอด)

วันนี้เพื่อนสนใจจะมาอยู่ตึกเดียวกันโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอติดตั้งเน็ตบ้านผู้ใช้ใหม่
ทางคอลฯ แจ้งว่า พื้นที่ที่ต้องการย้าย ติดตั้งอินเตอร์เน็ทไฟเบอร์ของเค้าไม่ได้

ถึงตรงนี้เราไม่โอเคเลยค่ะ ถ้าเพื่อนเราสอบถามเค้า ตอบได้ทันทีว่าติดตั้งไม่ได้ 
คุณเจ้าหน้าที่ทั้งหลายคะ ถ้าคุณสามารถปฏิเสธได้ทันที ว่าสถานที่นี้ ติดตั้งไม่ได้ คุณหลอกให้เรารอทำไม
ระหว่างที่เรารอและมีบิลเกิดขึ้นเรียกเก็บ ถึงจะไม่กี่บาท ก็ไม่ใช่ส่วนที่เราต้องจ่าย เพียงแค่คุณบอกว่า ติดตั้งไม่ได้ให้เราไปยกเลิก

เราแจ้งแล้วว่าหลอกให้เรารอ เราเสียเวลา ทำงานก็ไม่สะดวก ติดต่อคุณก็ยากเหลือเกิน เสียสุขภาพจิต เสียเวลา
ถ้าบอกว่าติดตั้งไม่ได้ เราก็ย้ายค่ายไปที่อื่นติดตั้งนานแล้วค่ะ

แนะนำโปรฯ ย้ายค่ายให้ทีค่า ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่