เจ้าหน้าที้ call center ais ทิ้งเคส ช่าง ais ทิ้งงาน
นี่มันอะไรกัน บริษัทมหาชนนะ ทำไมปล่อยให้มีการกระทำเช่นนี้ได้
มีปัญหาตั้งแต่การแจ้งติดตั้งอินเตอเนทหมายเลข 8804876179 ตั้งแต่วันที่ 3 กย เซลคีย์ข้อมูลเบอโทรผิดทำให้ช่างมาติดตั้งวันที่ 4กย ตามนัดไม่ได้ ส่งเรื่องร้องเรียนไว้หมายเลข S-23-159839937 แต่มีการละทิ้งเคส ไม่มีทางฝ่ายเซลที่ทำงานผิดพลาดติดต่อเข้ามาชี้แจงตามที่ได้ตกลงไว้
จากนั้นเลื่อนการติดตั้งเป็นวันที่ 7 กย แต่มีปัญหาหน้างานทำให้ขอเลื่อนการติดตั้งออกไปก่อน แต่เซลกลับแจ้งยกเลิกไปเลยโดยพลการ ส่งเรื่องร้องเรียนใหม่ไปแล้วก้อไม่เกิดอะไรขึ้น ทำให้ไม่รู้ว่ามีการส่งเรื่องไปจริงไหม มีการปกป้องกันภายในองกรหรือเปล่าว
หลังจากโดนยกเลิกการติดตั้งโดนพละการแล้ว ทำให้ต้องเปิดหมายเลขใหม่ เป็น 8804878657 ซึ่งตามที่คุยกับเจ้าหน้าที่จะให้ช่างเข้ามาติดตั้งในวันที่ 8 กย จะหาคิวให้ แต่ถึงเวลาจริงกลับไม่สามารถทำได้ มาแจ้งขอว่าเลื่อนเป็นสัปดาห์หน้า การรับปากส่งเดชแบบนี้คืออะไร?
พอทำการร้องเรียนไปก็ถูกปิดเคสไปดื้อๆ ทั้งๆที่ยังไม่มีการติดต่อกลับ แก้ไข หรือกระทำการใดเลย ทำให้ต้องเปิดเคสใหม่หลายต่อหลายครั้ง
รายละเอียดดังนี้
หมายเลข S-23-160323783 วันที่ 8 กย ตอน 14.20น
หมายเลข S-23-160511692 และ S-23-160511610 วันที่ 10 กย 9.36น
หมายเลข S-23-160510421 วันที่ 10 กย 9.24น
อยากทราบว่าพนักงานอาศัยอำนาจใดในการปิดเคสเหล่านี้ตามอำเภอใจเนื่องจากเคสทั้งหมดยังไม่ได้ถูกแก้ไขเลยแม้แต่น้อย
ส่วนหมายเลข S-23-160729987 วันที่ 11 กย 23.23ได้รับแจ้งว่ายังเปิดอยู่ แต่ยังไม่มีการติดต่อประสานงานเข้ามาแต่อย่างใด
จนวันนี้วันที่ 12 ที่ทำการขอคิวไว้ได้สำเร็จ ทางช่าง ais โทรมานัดแล้ว แต่กลับเทงาน ซึ่งมาช่างติดต่อเข้ามาหลายสาย แต่สุดท้ายก็ไม่มีช่างเข้ามาตามที่นัดหมายไว้แม้แต่ทีมเดียว ทางเจ้าหน้าที่ดูแลคิวช่างแจ้งว่าช่างรับงานซ้อน ไปทำงานอื่น และทิ้งงานติดตั้งที่นัดไว้
เวลาและเบอที่ช่างใช้ติดต่อมาข้อมูลดังนี้
7.56น เบอ 0614609208
9.05น เบอ 0979398099
9.50น เบอ 0622458724
10.45น เบอ 0834655601
เจ้าหน้าที้ call center ais ทิ้งเคส ช่าง ais ทิ้งงาน
นี่มันอะไรกัน บริษัทมหาชนนะ ทำไมปล่อยให้มีการกระทำเช่นนี้ได้
มีปัญหาตั้งแต่การแจ้งติดตั้งอินเตอเนทหมายเลข 8804876179 ตั้งแต่วันที่ 3 กย เซลคีย์ข้อมูลเบอโทรผิดทำให้ช่างมาติดตั้งวันที่ 4กย ตามนัดไม่ได้ ส่งเรื่องร้องเรียนไว้หมายเลข S-23-159839937 แต่มีการละทิ้งเคส ไม่มีทางฝ่ายเซลที่ทำงานผิดพลาดติดต่อเข้ามาชี้แจงตามที่ได้ตกลงไว้
จากนั้นเลื่อนการติดตั้งเป็นวันที่ 7 กย แต่มีปัญหาหน้างานทำให้ขอเลื่อนการติดตั้งออกไปก่อน แต่เซลกลับแจ้งยกเลิกไปเลยโดยพลการ ส่งเรื่องร้องเรียนใหม่ไปแล้วก้อไม่เกิดอะไรขึ้น ทำให้ไม่รู้ว่ามีการส่งเรื่องไปจริงไหม มีการปกป้องกันภายในองกรหรือเปล่าว
หลังจากโดนยกเลิกการติดตั้งโดนพละการแล้ว ทำให้ต้องเปิดหมายเลขใหม่ เป็น 8804878657 ซึ่งตามที่คุยกับเจ้าหน้าที่จะให้ช่างเข้ามาติดตั้งในวันที่ 8 กย จะหาคิวให้ แต่ถึงเวลาจริงกลับไม่สามารถทำได้ มาแจ้งขอว่าเลื่อนเป็นสัปดาห์หน้า การรับปากส่งเดชแบบนี้คืออะไร?
พอทำการร้องเรียนไปก็ถูกปิดเคสไปดื้อๆ ทั้งๆที่ยังไม่มีการติดต่อกลับ แก้ไข หรือกระทำการใดเลย ทำให้ต้องเปิดเคสใหม่หลายต่อหลายครั้ง
รายละเอียดดังนี้
หมายเลข S-23-160323783 วันที่ 8 กย ตอน 14.20น
หมายเลข S-23-160511692 และ S-23-160511610 วันที่ 10 กย 9.36น
หมายเลข S-23-160510421 วันที่ 10 กย 9.24น
อยากทราบว่าพนักงานอาศัยอำนาจใดในการปิดเคสเหล่านี้ตามอำเภอใจเนื่องจากเคสทั้งหมดยังไม่ได้ถูกแก้ไขเลยแม้แต่น้อย
ส่วนหมายเลข S-23-160729987 วันที่ 11 กย 23.23ได้รับแจ้งว่ายังเปิดอยู่ แต่ยังไม่มีการติดต่อประสานงานเข้ามาแต่อย่างใด
จนวันนี้วันที่ 12 ที่ทำการขอคิวไว้ได้สำเร็จ ทางช่าง ais โทรมานัดแล้ว แต่กลับเทงาน ซึ่งมาช่างติดต่อเข้ามาหลายสาย แต่สุดท้ายก็ไม่มีช่างเข้ามาตามที่นัดหมายไว้แม้แต่ทีมเดียว ทางเจ้าหน้าที่ดูแลคิวช่างแจ้งว่าช่างรับงานซ้อน ไปทำงานอื่น และทิ้งงานติดตั้งที่นัดไว้
เวลาและเบอที่ช่างใช้ติดต่อมาข้อมูลดังนี้
7.56น เบอ 0614609208
9.05น เบอ 0979398099
9.50น เบอ 0622458724
10.45น เบอ 0834655601