๋JR East pass tohoku

สวัสดีค่ะ มีเรื่องสอบถามเพื่อนๆหน่อยค่ะ

เราจอง ๋JR East pass tohoku กับ Klook เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ผ่านมา 8 วันแล้ว เรายังไม่ได้ confirmation booking กับ E-Ticket เลยค่ะ
เรามีแพลนเดินทาง 12 ต.ค. ค่ะ แชทไปถามทาง Help center ก้ได้คำตอบแต่ว่าคิวยาว จะเร่งให้ แค่นี้เลยค่ะ

อยากทราบว่า 
1. เพื่อนๆเคยจอง JR pass กับ Klook แล้วได้ช้าแบบนี้บ้างมั้ยคะ  หรือได้ไม่ทันวันเดินทางบ้างมั้ยคะ
2. ถ้าครบ 2 อาทิตย์แล้วเรายังไม่ได้ และไม่อยากรอ เราขอ refund เงินคืนได้มั้ยคะ มีใครเจอเคสแบบนี้แล้วเคยขอเงินคืนบ้าง 
ได้คืน 100% มั้ยคะ แล้วใช้เวลานานมั้ย

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่