▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เที่ยวญี่ปุ่น
แผนการเดินทางและท่องเที่ยว
เที่ยวต่างประเทศ
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
๋JR East pass tohoku
เราจอง ๋JR East pass tohoku กับ Klook เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ผ่านมา 8 วันแล้ว เรายังไม่ได้ confirmation booking กับ E-Ticket เลยค่ะ
เรามีแพลนเดินทาง 12 ต.ค. ค่ะ แชทไปถามทาง Help center ก้ได้คำตอบแต่ว่าคิวยาว จะเร่งให้ แค่นี้เลยค่ะ
อยากทราบว่า
1. เพื่อนๆเคยจอง JR pass กับ Klook แล้วได้ช้าแบบนี้บ้างมั้ยคะ หรือได้ไม่ทันวันเดินทางบ้างมั้ยคะ
2. ถ้าครบ 2 อาทิตย์แล้วเรายังไม่ได้ และไม่อยากรอ เราขอ refund เงินคืนได้มั้ยคะ มีใครเจอเคสแบบนี้แล้วเคยขอเงินคืนบ้าง
ได้คืน 100% มั้ยคะ แล้วใช้เวลานานมั้ย
ขอบคุณค่ะ