ชี้แจง : เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้เริ่มจนไทม์ไลน์การให้บริการโดยละเอียด เพราะทุกๆครั้งก็ร้องเรียนการให้บริการทันที ที่เบอร์ 1584 ทุกครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการบริการที่ดีขึ้นของพนักงานขับขี่รถโดยสารสายนี้เลย
ครั้งที่ 1 : วันพฤหัสบดี ที่ 31/08/66 เวลา 18.31 น. - รถเมล์สาย 40 ป้ายทะเบียน 16-4300 (รถเมล์ไฟฟ้าสีน้ำเงิน) ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสายที่ป้าย หลังแยกไฟฉาย (ฝั่งพรานนกตัดใหม่) จุดหมายปลายทาง โลตัสปิ่นเกล้า : ฝนตกแรงมากเดินลุยฝนไปโบกยันกลางถนนก็แล้ว แต่รถก็ยังไม่จอด คนขับไม่มองหน้าด้วยซ้ำ
ครั้งที่ 2 : วันอาทิตย์ ที่ 10/09/66 เวลา 13.29 น.
- รถเมล์สาย 40 ป้ายทะเบียน 16-7593 (รถเมล์ไฟฟ้าสีน้ำเงิน) ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสายที่ป้าย หลังแยกไฟฉาย (ฝั่งพรานนกตัดใหม่) จุดหมายปลายทาง เซนทรัลปิ่นเกล้า : ผู้โดยสารมารอขึ้น 3 คน เดินไปโบกยันกลางถนนเหมือนเดิมค่ะ แต่รถก็ยังไม่จอด คนขับและกระเป๋ารถเมล์มองหน้านะคะ แต่ไม่มีท่าทีที่รู้สึกผิดด้วยซ้ำ เชิ่ดมากค่ะ โกรธมากเลยค่ะตอนนี้ ทำอย่างไร
ได้บ้างคะ
ปล. ถ้าเคยเจอเหตุการณ์อะไรที่แย่ๆก็มาแชร์ลิ่งในกระทู้นี้ได้นะคะ
เคยเจอบ้างมั้ยคะ การกระทำที่ไม่เหมาะสมกับการให้บริการรถเมล์ สาย 40 (สายใต้ใหม่-เอกมัย)
ครั้งที่ 1 : วันพฤหัสบดี ที่ 31/08/66 เวลา 18.31 น. - รถเมล์สาย 40 ป้ายทะเบียน 16-4300 (รถเมล์ไฟฟ้าสีน้ำเงิน) ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสายที่ป้าย หลังแยกไฟฉาย (ฝั่งพรานนกตัดใหม่) จุดหมายปลายทาง โลตัสปิ่นเกล้า : ฝนตกแรงมากเดินลุยฝนไปโบกยันกลางถนนก็แล้ว แต่รถก็ยังไม่จอด คนขับไม่มองหน้าด้วยซ้ำ
ครั้งที่ 2 : วันอาทิตย์ ที่ 10/09/66 เวลา 13.29 น.
- รถเมล์สาย 40 ป้ายทะเบียน 16-7593 (รถเมล์ไฟฟ้าสีน้ำเงิน) ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสายที่ป้าย หลังแยกไฟฉาย (ฝั่งพรานนกตัดใหม่) จุดหมายปลายทาง เซนทรัลปิ่นเกล้า : ผู้โดยสารมารอขึ้น 3 คน เดินไปโบกยันกลางถนนเหมือนเดิมค่ะ แต่รถก็ยังไม่จอด คนขับและกระเป๋ารถเมล์มองหน้านะคะ แต่ไม่มีท่าทีที่รู้สึกผิดด้วยซ้ำ เชิ่ดมากค่ะ โกรธมากเลยค่ะตอนนี้ ทำอย่างไร
ได้บ้างคะ
ปล. ถ้าเคยเจอเหตุการณ์อะไรที่แย่ๆก็มาแชร์ลิ่งในกระทู้นี้ได้นะคะ