เราแจ้งปัญหาไปที่ดีแทคว่าเราพึ่งจ่ายค่าเน็ตไปเมื่อวันที่3กันยายน2566แต่โทรออกไม่ได้ แล้วทำไมถึงแจ้งโปรมาว่าโทรฟรี100นาทีพอแจ้งปัญหาไปปุ๊ปดีแทคก็ตอบมาว่าเราใช้โทรครบแล้วทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้โทรหาใครเลย อีกอย่างเวลาเราโทรคุยงานเราก็โทรไลน์โทรเฟสเป็นส่วนใหญ่พอจะโทรไปหาที่บ้านโดยใช้เบอร์โทรกลับโทรออกไม่ได้และที่น่าโมโหคือดีแทคตอบมาว่สเราโทรครบ100นาทีแล้ว ทั้งๆที่เพิ่งจ่ายค่าเน็ตไป นี้เมื่อเดือนสิงหาเราใช้โทรเบอร์ไปยังไม่ครบ10นาทีเลยละมาบอกว่าโทรครบ100นาทีแล้ว แจ้งไปก็มีแต่จะแนะนำโปรใหม่มาให้เสียตังเยอะกว่าอีก แล้วมีหน้ามาว่สโปร399โทรฟรี100นาทีแบบนี้มันหลอกหลวงลูกค้าชัดๆ ถ้าจะเป็นแบบนี้ขอย้ายไปใช่ค่ายอื่นจะดีกว่าแจ้งปัญหาไปมีแต่บอกจะให้เราสมัครโปรเสริมที่เราเลือกสมัครโปรนี้เพราะว่ามันมีโทร100นาทีนี่แหละแต่พอเปิดใช้งานจริงไม่เห็นจะใช้ได้อย่างที่บอกโปรมาเลย แย่ๆ เราก็ใช้ดีแทคมานานละเราแจ้งปัญหาไปเขาน่าจะแก้ไขปัญหาและบอกว่าเหตุผลที่เราไม่สามารถโทรได้คืออะไรแต่ที่แจ้งมาว่าโทรครบ100นาทีลแล้วเราก็งงเลยสิเพราะนี่ยังไม่ได้ใช้โทรหาใครเลยโทรเบอร์ออกไปโทรก็ตัดเองจนเราคิดว่าโทรศัพท์เราพัง
ดีแทคเน็ตรายเดือนโปร399โทรฟรี100นาทีแต่ใช้งานจริงกลับโทรไม่ได้