คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7702036 กรณีที่ท่านสมาชิก เลือกการชำระเงินผ่านทรูมันนี่ที่เชื่อมกับ google play โดยตรงและไม่สามารถทำรายการได้ ระบบแจ้ง ไม่พร้อมใช้งาน แนะนำให้ท่านสมาชิกทำการยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีทรูมันนี่ กับ Play Store ออกก่อนและทำรายการเชื่อมต่อเพื่อทำรายการใหม่ ตามวิธีดังนี้นะครับ
1. Login เข้า Play Store
2. กดสัญลักษณ์ 3 แถบด้านบน
3. เลือก “วิธีการชำระเงิน”
4. เลือก “ตั้งค่าการชำระเงินเพิ่มเติม”
5. กดลบ “วิธีการชำระเงินด้วย TrueMoney ”
6. กด “ลบ” อีกครั้งเพื่อยืนยัน
1. Login เข้า Play Store
2. กดสัญลักษณ์ 3 แถบด้านบน
3. เลือก “วิธีการชำระเงิน”
4. เลือก “ตั้งค่าการชำระเงินเพิ่มเติม”
5. กดลบ “วิธีการชำระเงินด้วย TrueMoney ”
6. กด “ลบ” อีกครั้งเพื่อยืนยัน
แสดงความคิดเห็น
ชำระเงินผ่านทรูมันนี่ไม่ได้
ถ้าเป็นแบบนี้ควรทำยังไงดี