ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมดีแทคทำงานช้า

เมื่อเดือนที่แล้วพนง.ดีแทคโทรมาบอกว่าโปรเน็ตปัจจุบันที่ใช้จะถูกยกเลิกการใช้งาน บอกอีกว่าเน็ตที่เราได้รับมันน้อยมาก จ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อยได้เน็ต15mbเลยนะ ให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เราฟังก็โอเคสมัครไป

1.พอเราถามว่าถ้าต้องการยกเลิกสามารถกดยกเลิกเองได้ไหม พนง.บอกว่าต้องโทร1678เพื่อยกเลิก

2.เมื่อวานโทรไป2สายให้กดอะไรไม่รู้นึกว่าจะได้คุยกับพนง.โดยตรง ก็เลยเลิกโทรแล้วทักถามทางเฟส ตอบเร็วมาก แต่!!!

3.ทางเฟสบอกว่าจะให้คนติดต่อไป 1678ก็โทรมา สายแรกก็เอาแต่เร้ารืออยากให้ต่อโปรฯ นี่ก็ปฏิเสธ ตอบกลับมาว่าเดี๋ยวทำเรื่องให้จะมีคนโทรไป นี่ก็รอ

4.1678โทรมาอีกครั้ง แต่เปลี่ยนคน ยังพยายามให้ต่อโปรเดิมอยู่ ไม่ก็สมัครโปรใหม่แต่เป็นรายเดือนเหมือนเดิม บอกไปว่าไม่สะดวกจริงๆอยากได้แบบเติมเงินเหมือนเดิม พนง.ก็บอกเดี๋ยวมีคนโทรไป

5.ตั้งแต่เมื่อวานยันวันนี้ก็ยังไม่มีคนติดต่อมา จนต้องทักไปทางเฟสอีกครั้ง พนง.ก็บอกว่ากำลังประสานงาน บลาๆ

สรุปทักไปถามทางเฟส1ครั้ง 1678โทรกลับมา2ครั้ง รอข้ามวันจนต้องทักไปถามทางเฟสอีก1ครั้ง ตอนนี้ก็ยังรอการตอบกลับอยู่

ตอนโทรมาเปลี่ยนคุยนู่นนี่ไม่ถึงชม.ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พอจะเปลี่ยนกลับทำไมถึงรอนานขนาดนี้ ถึงรอบบิลจะต้องจ่ายเงินคนที่ต้องจ่ายก็คือเรางี้หรอ ทั้งๆที่ทักไปยกเลิกตั้งแต่ก่อนวันจ่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่