Samsung Galaxy S23 Ultra ใช้งาน True 5G SA ไม่ได้

กระทู้คำถาม
เริ่มด้วยว่าเมื่อวานผมแจ้งความประสงค์ย้ายค่ายกับทาง True เนื่องจากโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ไม่รองรับการสมัคร 5G SA
เพื่อย้ายไป AIS แต่ไม่ผ่านจนต้องโทรไป call center เพื่อให้ยกเลิกสิทธิถึง 3 รอบ ก็ไม่ยอมยกเลิกให้ ทั้งที่ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้แล้วด้วย
มาวันนี้พนักงานโทรมาแจ้งโปรพิเศษให้ สามารถใช้ True 5G SA ได้ ผมก็แจ้งรุ่นกับยี่ห้อของโทรศัพท์ไปแล้ว
ซึ่งโปรที่เสนอมาให้แพงกว่าโปรเดิมที่ใช้อยู่อีก ผมก็โอเคเปลี่ยนใจ ลองใช้ต่อดู
ปรากฎว่าพอกดขอเปิดใช้งาน มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าเครื่องไม่รองรับ ผมเลยถาม True chat เลยได้ความว่า
***การกดสมัครใช้งาน True 5G SA***
1. ต้องกด *555*6*1# เพื่อเปิดใช้งาน
2. ต้องสมัครโปรที่ร่วมรายการด้วย
3. ต้องเป็น iphone 14 เท่านั้นถึงใช้ได้

โคตรแย่เลยครับ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าเครื่องยี่ห้อไหน รุ่นไหน ซึ่งเครื่องรุ่นนี้รองรับ 5G SA อยู่แล้ว แต่พนักงานขายไม่แจ้งว่ารองรับเฉพาะ iphone 14
แล้วมาหลอกให้ผมเปลี่ยนโปรแบบนี้ โคตรน่าเกลียดเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่