เริ่มด้วยว่าเมื่อวานผมแจ้งความประสงค์ย้ายค่ายกับทาง True เนื่องจากโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ไม่รองรับการสมัคร 5G SA
เพื่อย้ายไป AIS แต่ไม่ผ่านจนต้องโทรไป call center เพื่อให้ยกเลิกสิทธิถึง 3 รอบ ก็ไม่ยอมยกเลิกให้ ทั้งที่ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้แล้วด้วย
มาวันนี้พนักงานโทรมาแจ้งโปรพิเศษให้ สามารถใช้ True 5G SA ได้ ผมก็แจ้งรุ่นกับยี่ห้อของโทรศัพท์ไปแล้ว
ซึ่งโปรที่เสนอมาให้แพงกว่าโปรเดิมที่ใช้อยู่อีก ผมก็โอเคเปลี่ยนใจ ลองใช้ต่อดู
ปรากฎว่าพอกดขอเปิดใช้งาน มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าเครื่องไม่รองรับ ผมเลยถาม True chat เลยได้ความว่า
***การกดสมัครใช้งาน True 5G SA***
1. ต้องกด *555*6*1# เพื่อเปิดใช้งาน
2. ต้องสมัครโปรที่ร่วมรายการด้วย
3. ต้องเป็น iphone 14 เท่านั้นถึงใช้ได้
โคตรแย่เลยครับ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าเครื่องยี่ห้อไหน รุ่นไหน ซึ่งเครื่องรุ่นนี้รองรับ 5G SA อยู่แล้ว แต่พนักงานขายไม่แจ้งว่ารองรับเฉพาะ iphone 14
แล้วมาหลอกให้ผมเปลี่ยนโปรแบบนี้ โคตรน่าเกลียดเลยครับ
Samsung Galaxy S23 Ultra ใช้งาน True 5G SA ไม่ได้
เพื่อย้ายไป AIS แต่ไม่ผ่านจนต้องโทรไป call center เพื่อให้ยกเลิกสิทธิถึง 3 รอบ ก็ไม่ยอมยกเลิกให้ ทั้งที่ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้แล้วด้วย
มาวันนี้พนักงานโทรมาแจ้งโปรพิเศษให้ สามารถใช้ True 5G SA ได้ ผมก็แจ้งรุ่นกับยี่ห้อของโทรศัพท์ไปแล้ว
ซึ่งโปรที่เสนอมาให้แพงกว่าโปรเดิมที่ใช้อยู่อีก ผมก็โอเคเปลี่ยนใจ ลองใช้ต่อดู
ปรากฎว่าพอกดขอเปิดใช้งาน มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าเครื่องไม่รองรับ ผมเลยถาม True chat เลยได้ความว่า
***การกดสมัครใช้งาน True 5G SA***
1. ต้องกด *555*6*1# เพื่อเปิดใช้งาน
2. ต้องสมัครโปรที่ร่วมรายการด้วย
3. ต้องเป็น iphone 14 เท่านั้นถึงใช้ได้
โคตรแย่เลยครับ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าเครื่องยี่ห้อไหน รุ่นไหน ซึ่งเครื่องรุ่นนี้รองรับ 5G SA อยู่แล้ว แต่พนักงานขายไม่แจ้งว่ารองรับเฉพาะ iphone 14
แล้วมาหลอกให้ผมเปลี่ยนโปรแบบนี้ โคตรน่าเกลียดเลยครับ