เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อมา 2 ซิม อีกซิมนึงใช้ไปซักพักแล้วเลิกใช้เลยกดระงับซิมไป แต่ดันไปผูกตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ หลังจากที่ระงับซิมไป ระบบยังตัดบัตรเป็นปกติมา 4 เดือน เต็มๆ จ่ายไปฟรีๆ ติดต่อไปทางแชท FB หรือ จะเป็นแอป ก็ไม่มีพนักงานมาตอบ ai ตอบ ล้วนๆ เลยทักไปทาง gmail call center ของ ais สรุป ais ก็ปัดปัญหาบอกว่าให้ติดต่อ gomo พอตืดต่อใครไม่ได้เริ่มโมโห ติดต่อย้ายค่าย ก็ย้ายไม่ได้อีก เพราะ กด *151* ไม่ได้ ไม่ให้ย้ายอีก
คงต้องปิดซิมทิ้งแล้ว โมโหมากๆ ใครจะใช้ก็คิดดีๆ เพราะเวลามีปัญหาตืดต่อ call center ไม่ได้ ส่วนเรื่องเน็ตหรือความคุ้มก็แล้วแต่คนจะชอบส่วนตัวใช้ไม่มีปัญหาอะไร แต่โมโหเรื่อง call center นี่แหละ
ใครจะใช้ gomo by ais คิดดีๆ
คงต้องปิดซิมทิ้งแล้ว โมโหมากๆ ใครจะใช้ก็คิดดีๆ เพราะเวลามีปัญหาตืดต่อ call center ไม่ได้ ส่วนเรื่องเน็ตหรือความคุ้มก็แล้วแต่คนจะชอบส่วนตัวใช้ไม่มีปัญหาอะไร แต่โมโหเรื่อง call center นี่แหละ