MV ล่าสุด "ลำไย" ประชัน "ยูกิ" : โปรโมท "สถานที่" หรือ "สินค้า" กันแน่?


วงการลูกทุ่งหมอลำ(แดนซ์) ช่างมีอะไร ๆ ให้ติดตามอยู่ตลอด อย่างเช่นค่ายเพลง "ไหทองคำ" ได้ส่งซิงเกิลใหม่เอี่ยม โดยเป็นการพบกันระหว่างสาวสุดบึ้มหลาย พ.ศ. "ลำไย ไหทองคำ" กับสาวน้อยมหัศจรรย์ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชัยภูมิ "ยูกิ ไหทองคำ" ด้วยบทเพลง "อย่าตั๋วเถาะ" ที่เพิ่งปล่อยความสด-ใหม่ของ MV ให้เรา ๆ เฝ้าจับตามอง เพราะงานนี้เขายกกองไปถ่ายทำกันถึง "สถานีกลางบางซื่อ" ตลอดงาน เราขอยกเครดิตความใจกล้าของทีมผลิตที่คุ้นเคยอย่าง "โก โปรดักชั่น" ซึ่งพยายามสรรหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับวงการเสมอ เพราะสามารถยกกลิ่นอีสานเข้ากรุงเทพฯ ได้อย่างเจริญหูเจริญตา ไม่ทราบว่าเป็น MV เพลงแรกในโลกรึเปล่าที่ถ่ายทำในแลนด์มาร์กแห่งใหม่แห่งนี้? แต่เท่าที่เราดูมาตลอดเพลงรู้สึกว่ายังไม่มีอะไรชวนตื่นเต้นหรือประทับใจยิ่งนัก เพราะขายแต่ความอลังการโดยไม่ได้เน้นเนื้อหาสาระของบทเพลง จะมาเสียความรู้สึกนิด ๆ ก็ตอนจบเพลงซึ่งสองนักร้องกับทีมแดนเซอร์พร้อมใจยกซดเครื่องดื่มที่เป็นสปอนเซอร์อย่างเปิดเผย เราเองก็เลยสองใจว่างานนี้เป็นการโปรโมทสถานที่ถ่ายทำหรือว่าสปอนเซอร์กันแน่? หากจะตัดส่วนใดส่วนหนึ่งแล้วมาโปะอะไรที่มิใช่การค้าเกินควร รับรองว่าจะเป็น MV ที่สวยสดงดงามจนทำให้ชาวโลกทึ่งทั่วกัน นี่ถือเป็นการติเพื่อก่อสำหรับงานชิ้นหน้าแล้วกัน เอาเป็นว่าขอให้ยอด MV นี้ได้ปัง ปัง กันเยอะ ๆ นะ สวัสดี.    
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่