อยากสอบถามครับ เกี่ยวกับสัญญาณทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
ผมใช้บริการ ทรูมูฟ รายปี ซิมเทพธอร์ อยู่แถวบ้านสร้าง ปราจีนบุรี ซึ่งเคยใช้มาก่อนหน้า แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก สัญญาณก็พอใช้ได้ แต่ พอเปลี่ยนซิมอันใหม่ แต่แพ็คเก็ตเดิม  ช่วงเวลาบางเวลาแทบไม่มีสัญญาณเลย ติดต่อจนท.ทางเบอร์*1242 ก็ไม่มีจนท.รับ ติดต่อทาง iservice ก็ติดต่อยากเหลือเกิน เอาจริง เราต้องติดต่อยังไง ถึงจะมี จนท.ทรูมูฟ มาช่วยแก้ปัญหาให้ได้ครับ ถ้า จนท.ทรูมูฟ มาอ่าน ขอแก้ไขให้หน่อยครับ ที่เบอร์ 0647675580 ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่