เติมเงินเข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท เงินไม่เข้า แต่เงินไปเข้าเบอร์โทรศัพท์

เติมเงินผ่านแอพธนาคาร โดยการสแกนคิวอาร์โค๊ดที่ได้มาจากแอพทรูมันนี่ (เวลาที่เติมก็สแกนแบบนี้ทุกครั้งก็เข้าปกติ)
แต่รอบนี้ ก็ทำการเติมตามปกติเหมือนที่เคยทำ แต่เงินไม่เข้า (เติมตอนเวลา 12.12 น.)
-โทรหาธนาคารที่เราโอนออก ทางธนาคารแจ้งว่าให้รอ 1-3 วัน เงินจะเข้าทรูมันนี่ตามปกติ 
-เวลา 16.21 น. มีการแจ้งเตือนว่าเงินเข้า แต่เข้าที่เบอร์โทรศัพท์
-เช้าวันต่อมา ติดต่อ จนท.ธนาคารอีกครั้ง ทาง จนท. แจ้งว่า รายการที่แจ้งไป ตรวจสอบให้แล้ว เป็นโอนเข้ารหัส e-wallet จริง ให้ติดต่อไปทางทรูมันนี่วอลเล็ท เพื่อตามยอด
-ติดต่อไปที่ทรูมันนี่วอลเล็ท แจ้ง จนท.ไปตามที่เล่ามา จนท.แจ้งว่าให้ติดต่อไปหาเครือข่ายเบอร์โทร ดึงเงินคืนเอง เนื่องจาก ถ้าเงินเข้าซิมไปแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากลูกค้าไปติดต่อดึงยอดกลับมาเอง 
-ติดต่อเครือข่ายมือถือ รอสายนานมาก ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
(เราต้องการเอาเงินมาใช้จ่ายซื้อของ แต่เมื่อยอดมันเข้าเบอร์โทรศัพท์ นั่นแปลว่าเราเอาเงินตรงนั้นมาใช้จ่ายไม่ได้เลย นอกจากไว้ใช้ในการโทรหรือเติมเน็ต)
-ล่าสุดคุยแชทกับ จนท.ทรูมันนี่ เพราะไม่อยากโทรแล้ว เปลืองค่าโทร จนท.ดูสลีปที่ทำรายการ ก็แจ้งว่าเป็นการโอนเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท จนท.แจ้งว่าจะดำเนินการให้ 3-5 วัน ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด ก็ต้องรอดูผลสิ้นสุดวันที่ 12 ก.ย. สินะ

อยากรู้ว่าในกรณีแบบนี้ ลูกค้าไม่ได้เป็นคนผิดเลย ไม่ได้ทำรายการผิดหรืออะไรอย่างใด แต่ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนดำเนินเรื่องเอง ติดต่อเอง เสียค่าโทรไปตั้งเท่าไหร่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องรอสาย เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าโทร ร้องเรียนอะไรได้บ้างไหมคะแบบนี้ 

ถ้าสมมุติว่าเราเหลือเงินอยู่แค่ยอดที่เติมไป เราต้องการเอาเงินส่วนนี้ไปใช้จ่ายซื้อของกินของใช้ แต่เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้น เราก็ต้องอดเพื่อรอได้ยอดเงินนี้กลับคืนมาหรอคะ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้เลยว่าจะได้คืนชัวร์ไหม 
อมยิ้ม42
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่