เติมเงินผ่านแอพธนาคาร โดยการสแกนคิวอาร์โค๊ดที่ได้มาจากแอพทรูมันนี่ (เวลาที่เติมก็สแกนแบบนี้ทุกครั้งก็เข้าปกติ)
แต่รอบนี้ ก็ทำการเติมตามปกติเหมือนที่เคยทำ แต่เงินไม่เข้า (เติมตอนเวลา 12.12 น.)
-โทรหาธนาคารที่เราโอนออก ทางธนาคารแจ้งว่าให้รอ 1-3 วัน เงินจะเข้าทรูมันนี่ตามปกติ
-เวลา 16.21 น. มีการแจ้งเตือนว่าเงินเข้า แต่เข้าที่เบอร์โทรศัพท์
-เช้าวันต่อมา ติดต่อ จนท.ธนาคารอีกครั้ง ทาง จนท. แจ้งว่า รายการที่แจ้งไป ตรวจสอบให้แล้ว เป็นโอนเข้ารหัส e-wallet จริง ให้ติดต่อไปทางทรูมันนี่วอลเล็ท เพื่อตามยอด
-ติดต่อไปที่ทรูมันนี่วอลเล็ท แจ้ง จนท.ไปตามที่เล่ามา จนท.แจ้งว่าให้ติดต่อไปหาเครือข่ายเบอร์โทร ดึงเงินคืนเอง เนื่องจาก ถ้าเงินเข้าซิมไปแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากลูกค้าไปติดต่อดึงยอดกลับมาเอง
-ติดต่อเครือข่ายมือถือ รอสายนานมาก ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
(เราต้องการเอาเงินมาใช้จ่ายซื้อของ แต่เมื่อยอดมันเข้าเบอร์โทรศัพท์ นั่นแปลว่าเราเอาเงินตรงนั้นมาใช้จ่ายไม่ได้เลย นอกจากไว้ใช้ในการโทรหรือเติมเน็ต)
-ล่าสุดคุยแชทกับ จนท.ทรูมันนี่ เพราะไม่อยากโทรแล้ว เปลืองค่าโทร จนท.ดูสลีปที่ทำรายการ ก็แจ้งว่าเป็นการโอนเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท จนท.แจ้งว่าจะดำเนินการให้ 3-5 วัน ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด ก็ต้องรอดูผลสิ้นสุดวันที่ 12 ก.ย. สินะ
อยากรู้ว่าในกรณีแบบนี้ ลูกค้าไม่ได้เป็นคนผิดเลย ไม่ได้ทำรายการผิดหรืออะไรอย่างใด แต่ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนดำเนินเรื่องเอง ติดต่อเอง เสียค่าโทรไปตั้งเท่าไหร่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องรอสาย เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าโทร ร้องเรียนอะไรได้บ้างไหมคะแบบนี้
ถ้าสมมุติว่าเราเหลือเงินอยู่แค่ยอดที่เติมไป เราต้องการเอาเงินส่วนนี้ไปใช้จ่ายซื้อของกินของใช้ แต่เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้น เราก็ต้องอดเพื่อรอได้ยอดเงินนี้กลับคืนมาหรอคะ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้เลยว่าจะได้คืนชัวร์ไหม
เติมเงินเข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท เงินไม่เข้า แต่เงินไปเข้าเบอร์โทรศัพท์
แต่รอบนี้ ก็ทำการเติมตามปกติเหมือนที่เคยทำ แต่เงินไม่เข้า (เติมตอนเวลา 12.12 น.)
-โทรหาธนาคารที่เราโอนออก ทางธนาคารแจ้งว่าให้รอ 1-3 วัน เงินจะเข้าทรูมันนี่ตามปกติ
-เวลา 16.21 น. มีการแจ้งเตือนว่าเงินเข้า แต่เข้าที่เบอร์โทรศัพท์
-เช้าวันต่อมา ติดต่อ จนท.ธนาคารอีกครั้ง ทาง จนท. แจ้งว่า รายการที่แจ้งไป ตรวจสอบให้แล้ว เป็นโอนเข้ารหัส e-wallet จริง ให้ติดต่อไปทางทรูมันนี่วอลเล็ท เพื่อตามยอด
-ติดต่อไปที่ทรูมันนี่วอลเล็ท แจ้ง จนท.ไปตามที่เล่ามา จนท.แจ้งว่าให้ติดต่อไปหาเครือข่ายเบอร์โทร ดึงเงินคืนเอง เนื่องจาก ถ้าเงินเข้าซิมไปแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากลูกค้าไปติดต่อดึงยอดกลับมาเอง
-ติดต่อเครือข่ายมือถือ รอสายนานมาก ณ.ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
(เราต้องการเอาเงินมาใช้จ่ายซื้อของ แต่เมื่อยอดมันเข้าเบอร์โทรศัพท์ นั่นแปลว่าเราเอาเงินตรงนั้นมาใช้จ่ายไม่ได้เลย นอกจากไว้ใช้ในการโทรหรือเติมเน็ต)
-ล่าสุดคุยแชทกับ จนท.ทรูมันนี่ เพราะไม่อยากโทรแล้ว เปลืองค่าโทร จนท.ดูสลีปที่ทำรายการ ก็แจ้งว่าเป็นการโอนเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท จนท.แจ้งว่าจะดำเนินการให้ 3-5 วัน ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด ก็ต้องรอดูผลสิ้นสุดวันที่ 12 ก.ย. สินะ
อยากรู้ว่าในกรณีแบบนี้ ลูกค้าไม่ได้เป็นคนผิดเลย ไม่ได้ทำรายการผิดหรืออะไรอย่างใด แต่ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนดำเนินเรื่องเอง ติดต่อเอง เสียค่าโทรไปตั้งเท่าไหร่ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องรอสาย เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าโทร ร้องเรียนอะไรได้บ้างไหมคะแบบนี้
ถ้าสมมุติว่าเราเหลือเงินอยู่แค่ยอดที่เติมไป เราต้องการเอาเงินส่วนนี้ไปใช้จ่ายซื้อของกินของใช้ แต่เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้น เราก็ต้องอดเพื่อรอได้ยอดเงินนี้กลับคืนมาหรอคะ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้เลยว่าจะได้คืนชัวร์ไหม