หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ผมจะเปลี่ยน โปรรายเดือนมาเติมเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่-ด้เลย ทำไมติดต่อยากขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟติดต่อกลับด้วย
คือไม่ทราบว่าเครือข่ายนี้เป็นอะไรมากไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกิน ติดต่อผ่าน pantip ตอบวันนี้ตอบพรุ่งนี้ตอบมะรืนนี้ไม่เคยได้มาตอบคำถามที่มันตรงกับคำตอบที่ต้องการ เราเติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท
สมาชิกหมายเลข 8450953
ยกเลิกซิมทรูรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
จะย้ายค่ายมือถือทรูไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย
คือส่งขอรหัสย้ายค่ายจากทรู ขอยังไงก็ไม่ให้ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว และเรายืนยันที่จะย้ายทำไมไม่ให้รหัสสักที เราสามารถฟ้อง สคบ.ได้ไหมคะปล.ใช้แบบเติมเงิน ไม่มีค้างอะไร ไม่มีสมัครอะไรเลย
สติสช์ตัวน้อย
ทำไมสมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน แล้วหักเงินไปแล้วใช้ไม่ได้ครับ
ทำไมสมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอชแบบเติมเงินแล้ว หักเงินไปแล้วใช้งานไม่ได้ครับ แต่ซิม TrueMove H เบอร์นี้ ผมไม่ ได้ใช้งานนานแล้ว เลยลองเติมเงินและสมัครอินเตอร์เน็ตดู ปรากฏว่าหักเงินไปแล้วแต่อินเตอร์เน็ตใ
สมาชิกหมายเลข 7012744
ทรูมูฟหักเงินในซิมไปทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
ซิมเติมเงินเอาไว้รับโทรศัพท์อย่างเดียวไม่ได้ใช้งานทำไมเงินที่เติมไว้ถึงถูกหักออกไปทุกวันเจ้าหน้าที่ truemove ช่วยมาตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 2099063
ยกเลิกรายเดือนซิมทรู เป็นแบบเติมเงินยังไง ทำไมยากจัง
ไปถึงจุดบริการทรู แต่พนักงานช่วยไม่ได้ ให้ติดต่อคุยผ่านแทบเล็ตอย่างเดียว แล้วรอคิวเป็นชั่วโมง มีธีอื่นไหม หรือจะบังคับให้เราใช้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 4450979
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
ซิมทรูหายพร้อมเครื่อง มีบิลส่งมาเรื่อยๆ ยอดขึ้นเรื่อย อยากยกเลิกเน็ต ต้องทำไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ซักที
สมาชิกหมายเลข 8570162
ทรูเซอร์วิส
มีเบอร์หรืออะไรมั้ยที่ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือมนุษย์ได้ ที่ไม่ใช่มะลิ จะติดต่อเจ้าหน้าที่เลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8465631
ค่าบริการค่ายทรูเกินมา
ค่าบริการเกินมา 196 บาท SMS บอกว่าเนื่องจาก สมัครแพ็คเกจเสริม ทั้งที่ใช้แบบรายเดือนไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเลย จาก370++ เพิ่มเป็น 540++ บาท ติดต่อพนักงานก็ยากมากๆ อยากติดต่อพนักงาน Call center ยากมาก ใครร
สมาชิกหมายเลข 8477854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง