ศุนย์บริการ บอกว่า ผมต้องโทรเข้าหา Call Center เท่านั้น เพราะ พนักงานเปลี่ยนโปรเกิน 1000MB ไม่ได้
โทรเข้า Call center คนแรก ยังไม่รู้เลยว่า มีโปร CYOD 2000MB รอสาย 10 นาที 3 ครั้ง เลิกคุย เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย
โทรเข้า Call Center คนที่ 2 บอกว่า จะติดต่อกลับใน 24 ชม. และ บอกว่าให้ ติดต่อศูนย์บริการ
ตกลงผมต้องทำยังไงครับ ช่วยบอกที
จะเปลี่ยนโปร Net 2000MB กับ True Online มันยากเย็นขนาดนี้
โทรเข้า Call center คนแรก ยังไม่รู้เลยว่า มีโปร CYOD 2000MB รอสาย 10 นาที 3 ครั้ง เลิกคุย เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย
โทรเข้า Call Center คนที่ 2 บอกว่า จะติดต่อกลับใน 24 ชม. และ บอกว่าให้ ติดต่อศูนย์บริการ
ตกลงผมต้องทำยังไงครับ ช่วยบอกที