คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4549318
เบื้องต้นแนะนำเป็นการตรวจสอบสถานะบัญชีเงินฝากของบัญชีที่นำไปทำรายการโดยตรงก่อนนะคะ ซึ่งหากสถานะบัญชีปกติ และลูกค้าระบุรายละเอียดถูกต้อง แต่ไม่สามารถทำรายการได้นั้น แนะนำให้สอบถามเงื่อนไขในการทำรายการเพิ่มเติมกับทาง PayPal ค่ะ หากต้องการตรวจสอบสถานะบัญชี สามารถติดต่อได้ผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 02 บริการ 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมที่ KBank Live LINE Official แอดไลน์ พิมพ์ @kbanklive เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นแนะนำเป็นการตรวจสอบสถานะบัญชีเงินฝากของบัญชีที่นำไปทำรายการโดยตรงก่อนนะคะ ซึ่งหากสถานะบัญชีปกติ และลูกค้าระบุรายละเอียดถูกต้อง แต่ไม่สามารถทำรายการได้นั้น แนะนำให้สอบถามเงื่อนไขในการทำรายการเพิ่มเติมกับทาง PayPal ค่ะ หากต้องการตรวจสอบสถานะบัญชี สามารถติดต่อได้ผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 02 บริการ 24 ชั่วโมง หรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมที่ KBank Live LINE Official แอดไลน์ พิมพ์ @kbanklive เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ผมเชื่อมธนาคารกับpaypalไม่ได้ ต้องแก้ยังไงคับ