คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 04/09/2023 เวลา 14.46 น.
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7714874 หากท่านสะดวกให้ข้อมูล สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7714874
ผมขอเข้ามาตรวจสอบดูแลเพิ่มเติมครับ ผมขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน มาทางหลังไมค์ โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมาย ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7714874 หากท่านสะดวกให้ข้อมูล สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7714874
ผมขอเข้ามาตรวจสอบดูแลเพิ่มเติมครับ ผมขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน มาทางหลังไมค์ โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมาย ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ค่ายเปลี่ยนแพคเกจเน็ตให้เอง
จากเดิมที่ใช้ 15 Mbps ไม่จำกัด เดือนละ 200 บาท
แต่
ทรูก็มีข้อความมาว่า 15 Mbps 12 GB /7 วัน
แต่ก็มีการส่งข้อความแนะนำแพ็คเกจเน็ต 4 mbps 150 บาทต่อเดือนหรือ 15 bps 200 บาทต่อเดือน แต่พอสมัครก็สมัครไม่ได้
help me please อาทิตย์ละ 12 GB ใช้ไม่พอจริงๆ
อยากกลับไปใช้แพคเกจเดิม