คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7471595
หากยังคงใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่ เพียงดาวน์โหลด App K PLUS กลับมาด้วย 3G/4G ของเบอร์ที่ใช้สมัครบริการและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากยังคงใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่ เพียงดาวน์โหลด App K PLUS กลับมาด้วย 3G/4G ของเบอร์ที่ใช้สมัครบริการและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เข้า kplus ไม่ได้