หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
วันที่ 5 เงินออกเดี๋ยวชำระค่าบริการให้ก่อน 1 บิลครับ ตอนนี้ขอเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราวก่อน 1-2 วันครับ ขอใช้งานชั่วคราวก่อนชัก 400-500 บาทน่ะครับ เบอร์ 0831888527 ชื่อ กอบชัย กำมะเลศ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินผ่านดีแทคในแอพสโตร์ไม่ได้ มีวิธีแก้ไหมคะ
คือว่าปกติแล้วเวลาจะจ่ายซื้อของในแอพ ก็จะตัดผ่านซิมดีแทครายเดือน พอมารอบนี้ขึ้นแจ้งว่าไม่ได้ ต้องทำอย่างไรได้บ้างหรอคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5783133
ดีแทครายเดือน
น้องฟ้าดีแทค พี่ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 1 วันได้มั้ยครับ เบอร์ 0991310089 ชื่อ นิศาชล อ่ำวิลัย เงินออกพรุ่งนี้ตอนเย็น เดี๋ยวพี่ชำระค่าบริการให้ทั้ง 2 บิลเลยครับ ตอนนี้พี่รบกวนเปิดสัญญาณให้พี่
สมาชิกหมายเลข 7643539
ดีแทครายเดือน
0823363488 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 2 วัน ไม่เกินวันที่ 25 นี้จะชำระให้ค่ะ ตอนนี้ขอเปิดสัญญาณใช้งานชั่วคราวไปก่อนค่ะ โทร *7775 แล้วไม่เห็นเปิดให้
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวหน่อยค่ะ วันที่ 27 เดี่ยวชำระค่าบริการให้ทั้งหมดค่ะ เบอร์ 0942577891 ชื่อ ปัญจพงษ์ พามี
สมาชิกหมายเลข 7643539
ดีแทครายเดือน
0859253842 ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราว 2-3 วัน ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่าบริการค่ะ ไม่เกินวันที่ 18 นี้จะชำระให้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0804450852 ค้างชำระแค่ 2 บิลเองนะคะ ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่ะ วันที่ 19 ถึงชำระให้ได้นะคะ ตอนนี้ขอเปิดสัญญาณใช้งานชั่วคราวก่อน 1 วันค่ะ ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ รบกวนทำรายการให้ก่อนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
วงเงินใน True iService
ขอรบกวนสอบถามหน่อยครับ วงเงินในแอพ true iservice คืออะไรหรอครับ พอดีมีอยู่ 400 ทีนี้ผมยังไม่ได้จ่ายค่าบริการ ไม่มีบิล หรือ sms แจ้งมาให้ชำระค่าบร
สมาชิกหมายเลข 8129097
มีเบอร์โทรเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการของดีแทค แต่ไม่แน่ใจว่าใช่call centerมั้ย
เราใช้ดีแทครายเดือน ก็จ่ายออนไลน์ในแอพตลอด แต่รอบนี้ มีสายโทรเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรเข้ามาเพื่อขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แล้วก็วางสายไป แต่เราไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ดีแทคมั้ย เพราะใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8546603
ดีแทครายเดือน
บิลของดีแทคมา2บิลค่ะ บิลที่1 ในจดหมายแจ้งว่าค้าง2เดือน เดือนแรก426/เดือนที่สอง330 ทั้งหมด756 บิลที่2 แจ้งว่าค้างชำระ1,184 และมีเยี้ยปรับ14บาท รวม1,198บาท คือ งง ว่าทำไมยอดถึงเพิ่มขึ้น (ถ้าเราไม่จ่
สมาชิกหมายเลข 6517502
ดีแทครายเดือน
0652345012 ขอเพิ่มวงเงิน 500 บาท เพิ่มจาก 1400 บาท เป็น 1900 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราวก่อน 500 บาท 2-3 วันค่ะ ( มีพนักงานดีแทค 1678 ติดต่อมาแต่่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อมาใหม่ได้มั้้ค่ะ รอรับสา
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน