หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัสได้ไหมคะ จ่ายเงินช้า1วันโทรทวงยิกๆๆๆ พอจะโทรหาเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน โทรเข้าเบอร์026950000 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเพิ่มวงเงินยูแมะพลัส กี่วันรู้ผล
ขอเพิ่มวงเงินยูแมะพลัสไปตอนนี้ยังไม่มี sms แจ้งเลยค่ะ ไปยื่นเรื่องเป็นสัปดาห์แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า 3-5วันจะได้รับ sms เลยอยากรู้ว่าต้องรอกี่วันถึงจะแจ้งผลค่ะ เพราะไปเพิ่มเมื่อปีที่แล้วคือไม่เกิ
สมาชิกหมายเลข 8589055
ขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดยูแมะพลัส
ขอเพิ่มวงเงินยูแมะพลัสไปตอนนี้ยังไม่มี sms แจ้งเลยค่ะ ไปยื่นเรื่องเป็นสัปดาห์แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า 3-5วันจะได้รับ sms เลยอยากรู้ว่าต้องรอกี่วันถึงจะแจ้งผลค่ะ&
สมาชิกหมายเลข 8589055
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก
คืออโทรไปที่เบอร์ 026950000 แล้วติดแต่ระบบอัตโนมัติ งงมาก โทรไปหาอีกเบอร์ก็บอกให้ติดต่อเบอร์ 026950000 รบกวนติดต่อกลับทีครับ ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 1762450
Umay+ (ยูแมะพลัส) ทวงหนี้
คือเราเป็นหนี้บัตรยูแมะพลัส เดือนนี้เราจ่ายช้า เจ้าหน้าที่ทวงหนี้โทรตามทุกวัน เราก็ขอจ่ายเดือนหน้า ได้ไหม พนักงานก็ไม่ยอมให้ คือโทรฉ่ำเลย โทรเข้าที่ทำงาน จนที่ทำงานเองเขาก็รำคาญ หนูเข้าใจน
สมาชิกหมายเลข 8001899
สมัครบัตรกดเงินสดUmay+ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดี่ต่ะพอดีอยากทราบว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อแจ้งผลเราไหมว่าผ่าน ไม่ผ่าน พอดีสมัครบัตรกดเงินสดของยูแมะพลัสไป 5วันได้แล้วแต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจงผลเลยว่าผ่าน หรือไม่ผ่าน อยากทราบผล ติดต่อหา
สมาชิกหมายเลข 8052926
ติดต่อทรูโคตรยาก
อยู่ ๆ ก็มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 200กว่าบาท มาแบบงงๆ จากแพคเกจ +เน็ต 10GB + 16 oz all cafe อะไรไม่รู้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่แล้วอธิบายไม่เคลียร์ ไอ้เราก็คิดว่าโปรโมชั่นให้เน็ตฟรีสำหรับลูกค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 8541094
บัตรกดเงินสด,ยูแมะพลัส
คือเราโดนบังคับคดีอายัดเงินเดือนของบัตรยูแมะพลัส ตอนนี้ห เราก็ปิดจบตามจำนวนเรียบร้อยแล้วและไปขอหนังสือปิดบัญชีกับทางยูแมะ บอกหลัง30วันทำการให้ไปแจ้งกับกรมบังคับคดีได้เลยเพื่อจะได้ยกเลิกมาหักเงินเดือนเ
สมาชิกหมายเลข 8358546
เน็ตทรูที่สมัครในTrueMoney 20 Mb กากหมามาก
เนื่องจากว่าเราเห็นโปรในแอปTrueMoney คือ เน็ต 20 Mb 14 วัน เราก็เลยสมัครไป ผลที่ได้คือไม่ต่างจากเน็ต 1 Mb เลย กากหมามาก แบบนี้คือไรหรอคะ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากเย็น มีแต่AI ทักไปที่เพจก็มีแต่
สมาชิกหมายเลข 8496110
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หรือ ย้ายค่ายง่ายกว่ากัน
คือเราอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยการคุยแต่คือติดต่อยากมากกก ไม่เหมือนตอนโทรมาขายอะไรๆเราเลยโทรเก่งงง คือแค่จะยกเลิกตัวโปรที่เพิ่มช่องยากเย็นเหลือเกินนนน ตอบกลับนะแต่ก็เงียบหายไม่ตรงที่เราต้องการ ติดต่
สมาชิกหมายเลข 7384527
ทวงหนี้ของ อีซี่บาย ยูแมะพลัส
คือเราได้กดเงินสดมาใช้ และไม่เคยมีประวัติค้างจ่าย เพียงแค่จ่ายช้า 1อาทิตย์ แต่ทางอีซี่ บายโทรมา เราก็บอกโดยตรงขอจ่ายช้า แต่เจ้าหน้าที่โทรไปยังหัวหน้า โทรหาผอ และ โทรไปยังเจ้าหน้าที่เขต แล้วเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 6743854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส