ต้องการยกเลิก ซิม gomo (โกโม่) ที่เปิดแล้ว ใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ ต้องทำอย่างไร สิทธิผู้บริโภคทำอะไรได้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากต้องการซิมเน็ตใส่ไอแพด ได้สั่งซื้อซิมโกโมพร้อมค่าแพคเกจ ในราคา 248 บาท ขั้นตอน activate ก็ใช้เวลานาน (ต้องมีเน็ต wifi)  เมื่อทำการ activate สำเร็จ ใช้ในโทรศัพท์มือถือได้  แต่ใส่ซิมในไอแพดแล้ว ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ  ไม่สามารถใช้ได้เลย  เสียเวลาแก้ไข 2 ชั่วโมง  แม้แต่ OTP ที่ว่าส่งมายังไม่มีในกล่องข้อความ  ส่วนตัวคิดว่า ตนเองไม่เหมาะกับแอพโกโม  ปัญหาคือแจ้งยกเลิก ขอเงินคืนไม่ได้  จะต้องทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator SIM Card
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่