เนื่องจากต้องการซิมเน็ตใส่ไอแพด ได้สั่งซื้อซิมโกโมพร้อมค่าแพคเกจ ในราคา 248 บาท ขั้นตอน activate ก็ใช้เวลานาน (ต้องมีเน็ต wifi) เมื่อทำการ activate สำเร็จ ใช้ในโทรศัพท์มือถือได้ แต่ใส่ซิมในไอแพดแล้ว ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้ได้เลย เสียเวลาแก้ไข 2 ชั่วโมง แม้แต่ OTP ที่ว่าส่งมายังไม่มีในกล่องข้อความ ส่วนตัวคิดว่า ตนเองไม่เหมาะกับแอพโกโม ปัญหาคือแจ้งยกเลิก ขอเงินคืนไม่ได้ จะต้องทำอย่างไร
ต้องการยกเลิก ซิม gomo (โกโม่) ที่เปิดแล้ว ใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ ต้องทำอย่างไร สิทธิผู้บริโภคทำอะไรได้