โทรไปทางเบอร์ของทรูมูฟไม่มีทางได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะมีแต่ให้กดหนึ่งกดสอง
ทรูทาง พันทิป ก็ก็ค่อนข้างล่าช้าและไม่มีข้อมูลรายละเอียดมากพอค่ะ
เราแค่อยากเราแค่อยากสอบถามว่าเบอร์ของเราอยู่ในสถานะระงับสัญญาณชั่วคราวหรือว่ายกเลิกสัญญาแล้ว
อยากตรวจสอบว่าอยากตรวจสอบว่าเบอร์ของเราถูกละงับแล้วและรอเวลา 50 วันในการจัดเบอร์จำหน่ายใหม่หรือเปล่า
สอบถามไปหลายรอบเค้าสอบถามไปหลายรอบเค้าแจ้งมาไม่ถึงได้ละเอียดเท่าไหร่
แค่แค่บอกว่ายกเลิกบริการ เราไม่เราไม่เข้าใจว่ายกเลิกยกเลิกอะไรบ้างอยากสอบถามรายละเอียดเพราะว่าลูกค้า
ไม่ไม่ได้ไว้ใจทางขายมากนักเบอร์ติดต่อก็ไม่มีหลักฐานที่จะเอาไว้ยืนยันว่าเราระงับชั่วคราวไปแล้วมีแค่ใบเสร็จการจ่ายตัง
แต่แต่เราอยากมีข้อมูลที่คุยกับทางศูนย์ว่าเบอร์เราอยู่ในสถานะอะไรบ้าง
แต่แต่เค้าไม่ให้ข้อมูลอะไรกับเรามาเลยตอนนี้เราโทรไปทางเบอร์ของเรามันขึ้นว่าหมายเลขที่คุณเรียกถูกระงับไม่มีหมายเลขนี้ในระบบ
แบบนี้ถือว่า ถือว่ายกเลิกหรือยังคะ 0955511912
มีเบอร์อะไรที่สามารถติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟได้บ้างคะ
ทรูทาง พันทิป ก็ก็ค่อนข้างล่าช้าและไม่มีข้อมูลรายละเอียดมากพอค่ะ
เราแค่อยากเราแค่อยากสอบถามว่าเบอร์ของเราอยู่ในสถานะระงับสัญญาณชั่วคราวหรือว่ายกเลิกสัญญาแล้ว
อยากตรวจสอบว่าอยากตรวจสอบว่าเบอร์ของเราถูกละงับแล้วและรอเวลา 50 วันในการจัดเบอร์จำหน่ายใหม่หรือเปล่า
สอบถามไปหลายรอบเค้าสอบถามไปหลายรอบเค้าแจ้งมาไม่ถึงได้ละเอียดเท่าไหร่
แค่แค่บอกว่ายกเลิกบริการ เราไม่เราไม่เข้าใจว่ายกเลิกยกเลิกอะไรบ้างอยากสอบถามรายละเอียดเพราะว่าลูกค้า
ไม่ไม่ได้ไว้ใจทางขายมากนักเบอร์ติดต่อก็ไม่มีหลักฐานที่จะเอาไว้ยืนยันว่าเราระงับชั่วคราวไปแล้วมีแค่ใบเสร็จการจ่ายตัง
แต่แต่เราอยากมีข้อมูลที่คุยกับทางศูนย์ว่าเบอร์เราอยู่ในสถานะอะไรบ้าง
แต่แต่เค้าไม่ให้ข้อมูลอะไรกับเรามาเลยตอนนี้เราโทรไปทางเบอร์ของเรามันขึ้นว่าหมายเลขที่คุณเรียกถูกระงับไม่มีหมายเลขนี้ในระบบ
แบบนี้ถือว่า ถือว่ายกเลิกหรือยังคะ 0955511912