ผมได้ซื้อนาฬิกา หัวเว่ย gt3 pro มาเมื่อ วันที่ 18 ตุลาคม 3565 ในราคา 11,990 จากร้านบานาน่า ด้วยการโฆษณาว่า แบตเตอรี่อึดใช้งานได้ 14วัน
และสามารถกันน้ำได้ ลึก 30 เมตร
จนเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้ส่งเคลมนาฬิกา เนื่องจาก แบตเตอรี่ลดเร็วกว่าปกติ ชาตเติม100% ตอนเช้า ตอนเที่ยง เหลือ 58%
เมื่อนาฬิกาถึงศูนย์ซ่อม ได้รับการติดต่อกลับมาว่า แบตเตอรี่เสื่อม กำลังรออะไหล่ แต่ๆๆๆๆ.. เมื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่แล้วนาฬิกาจะไม่กันน้ำ ผมจึงขอระงับการซ่อมไว้ก่อน ขอส่งเรื่องร้องเรียนไปยังหัวเว่ยก่อน นี้คือคำตอบของหัวเว่ย
ถ้ายืนยันจะเปลี่ยน คือจะไม่กันน้ำ ผมขอไม่เปลี่ยน เพราะยังอยากให้มันกันน้ำอยู่ จึงได้ขอให้ส่งนาฬิกาคืนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ผมยังไม่ได้นาฬิกาคืนเลยครับ ผมควรทำงัยดี
อีกอย่า หัวเว่ยบอกนาฬิกากันน้ำ แต่ถ้าน้ำเข้าไม่รับเคลมระครับ
นาฬิกา หัวเว่ย gt 3 pro ส่งเคลมกับศูนย์ จะไม่มีประสิทธิภาพกันน้ำได้เหมือนที่โฆษณา จะทำงัยดี
และสามารถกันน้ำได้ ลึก 30 เมตร
จนเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้ส่งเคลมนาฬิกา เนื่องจาก แบตเตอรี่ลดเร็วกว่าปกติ ชาตเติม100% ตอนเช้า ตอนเที่ยง เหลือ 58%
เมื่อนาฬิกาถึงศูนย์ซ่อม ได้รับการติดต่อกลับมาว่า แบตเตอรี่เสื่อม กำลังรออะไหล่ แต่ๆๆๆๆ.. เมื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่แล้วนาฬิกาจะไม่กันน้ำ ผมจึงขอระงับการซ่อมไว้ก่อน ขอส่งเรื่องร้องเรียนไปยังหัวเว่ยก่อน นี้คือคำตอบของหัวเว่ย
ถ้ายืนยันจะเปลี่ยน คือจะไม่กันน้ำ ผมขอไม่เปลี่ยน เพราะยังอยากให้มันกันน้ำอยู่ จึงได้ขอให้ส่งนาฬิกาคืนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ผมยังไม่ได้นาฬิกาคืนเลยครับ ผมควรทำงัยดี
อีกอย่า หัวเว่ยบอกนาฬิกากันน้ำ แต่ถ้าน้ำเข้าไม่รับเคลมระครับ