รบกวนสอบถามว่าต้องร้องเรียนที่ไหนค่ะ
เนื่องจากได้ซื้อโฟมล้างหน้ามาแบรนด์ L***r จาก KP รางน้ำมา เอามาใช้มีปัญหาว่าละลายกลายเป็นน้ำสีเขียวๆ เปิดปุ๊ปน้ำหกออกมาเยอะมาก คือถ้าใช้ก็กลายเป็นหกครึ่งใช้ครึ่งค่ะ ทีนี้เราได้แจ้งปัญหาไปกับทางที่ซื้อ เค้ายอมให้เปลี่ยนหลอดใหม่ แต่พอหลอดใหม่มาเอามาวางไว้2-3วันก็ละลายเป็นน้ำอีก เปิดออกมาทีหกเละเลย สินค้าวางไว้ในห้องน้ำ (ต้องแจ้งว่าเราเคยใช้มาก่อนหน้านี้นะคะ ตัวเดียวกันล็อตก่อนๆไม่มีปัญหา เป็นเนื้อครีมปกติ ซึ่งเราวางในสภาพแวดล้อมเดิม ที่เดิม ไม่ได้เปลี่ยนที่ใหม่) เราใช้แล้วโอเคในผลิตภัณฑ์ เลยซื้อซ้ำมาเรื่อยๆ แต่มาเจอปัญหาล็อตล่าสุด 2 หลอดเหมือนกัน พอหลอดใหม่เจอปัญหาเดิม ก็เลยแจ้งไปที่ KP อีกรอบ เค้าก็แจ้งว่าปัญหานี้ทางเค้าก็แก้ไขไม่ได้ เพราะเป็นที่ตัวผลิตภัณฑ์เองให้ทางเราติดต่อชี้แจงปัญหากับทางแบรนด์โดยตรง เราได้เข้าไปติดต่อแบรนด์เองที่รางน้ำ น้องพนักงานก็ได้แค่บอกว่าเดี๋ยวให้หัวหน้าโทรกลับ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ
พอเห็นเงียบไปเราเลยพยายามหาทางติดต่อแบรนด์เอง ผ่านเพจ FB ก็แจ้งว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ตอบกลับ แล้วก็เงียบไปอีก ต้องไปตามเองใหม่ ใช้เวลานานมาก พอเราย้ำไป มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกให้แจ้งปัญหาผ่านทาง email online service เราก็ส่ง email กลับไปแจ้งรายละเอียดที่เกิดขึ้น มีemailตอบกลับมาเป็นภาษาอังกฤษว่าให้แจ้งเลขสั่งซื้อ online จะเช็คให้ เราก็ตอบกลับไปว่าเราซื้อผ่าน KP ไม่ได้ซื้อonline แต่มีปัญหาที่ตัวผลิตภัณฑ์ เลยแจ้งมาทางนี้ จนถึงวันที่ตอบกลับ email ก็เลยมาเป็นอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่มีอะไรตอบกลับมาอีกเลยค่ะ
ตีว่า 2-3 เดือนที่เราแจ้งปัญหา ไม่มีใครสนใจแก้ปัญหาให้อย่างจริงจัง เลยอยากมาขอคำแนะนำว่าเราต้องร้องเรียนทางไหนดีคะ ใครพอจะทราบบ้าง เราซื้อสินค้าตัวอื่นของแบรนด์นี้ด้วยรวมๆเป็นเงินเยอะอยู่ แต่งงกับการแก้ปัญหาของเค้ามากค่ะ ไม่สนใจเลยทั้งๆที่เป็นลูกค้ามาตลอด
จริงๆมีวีดีโอตอนเทด้วยนะคะ แต่ทำเบลอชื่อไม่เป็น เลยยังไม่ได้ใส่มาค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะโฟมล้างหน้าแบรนด์ดังกล่องเขียว L***r มีปัญหาครีมละลายเป็นน้ำเขียวๆ แจ้งปัญหาไปไม่ได้รับการแก้ไขทำยังไงดีคะ
เนื่องจากได้ซื้อโฟมล้างหน้ามาแบรนด์ L***r จาก KP รางน้ำมา เอามาใช้มีปัญหาว่าละลายกลายเป็นน้ำสีเขียวๆ เปิดปุ๊ปน้ำหกออกมาเยอะมาก คือถ้าใช้ก็กลายเป็นหกครึ่งใช้ครึ่งค่ะ ทีนี้เราได้แจ้งปัญหาไปกับทางที่ซื้อ เค้ายอมให้เปลี่ยนหลอดใหม่ แต่พอหลอดใหม่มาเอามาวางไว้2-3วันก็ละลายเป็นน้ำอีก เปิดออกมาทีหกเละเลย สินค้าวางไว้ในห้องน้ำ (ต้องแจ้งว่าเราเคยใช้มาก่อนหน้านี้นะคะ ตัวเดียวกันล็อตก่อนๆไม่มีปัญหา เป็นเนื้อครีมปกติ ซึ่งเราวางในสภาพแวดล้อมเดิม ที่เดิม ไม่ได้เปลี่ยนที่ใหม่) เราใช้แล้วโอเคในผลิตภัณฑ์ เลยซื้อซ้ำมาเรื่อยๆ แต่มาเจอปัญหาล็อตล่าสุด 2 หลอดเหมือนกัน พอหลอดใหม่เจอปัญหาเดิม ก็เลยแจ้งไปที่ KP อีกรอบ เค้าก็แจ้งว่าปัญหานี้ทางเค้าก็แก้ไขไม่ได้ เพราะเป็นที่ตัวผลิตภัณฑ์เองให้ทางเราติดต่อชี้แจงปัญหากับทางแบรนด์โดยตรง เราได้เข้าไปติดต่อแบรนด์เองที่รางน้ำ น้องพนักงานก็ได้แค่บอกว่าเดี๋ยวให้หัวหน้าโทรกลับ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ
พอเห็นเงียบไปเราเลยพยายามหาทางติดต่อแบรนด์เอง ผ่านเพจ FB ก็แจ้งว่าเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ตอบกลับ แล้วก็เงียบไปอีก ต้องไปตามเองใหม่ ใช้เวลานานมาก พอเราย้ำไป มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกให้แจ้งปัญหาผ่านทาง email online service เราก็ส่ง email กลับไปแจ้งรายละเอียดที่เกิดขึ้น มีemailตอบกลับมาเป็นภาษาอังกฤษว่าให้แจ้งเลขสั่งซื้อ online จะเช็คให้ เราก็ตอบกลับไปว่าเราซื้อผ่าน KP ไม่ได้ซื้อonline แต่มีปัญหาที่ตัวผลิตภัณฑ์ เลยแจ้งมาทางนี้ จนถึงวันที่ตอบกลับ email ก็เลยมาเป็นอาทิตย์กว่าแล้ว ไม่มีอะไรตอบกลับมาอีกเลยค่ะ
ตีว่า 2-3 เดือนที่เราแจ้งปัญหา ไม่มีใครสนใจแก้ปัญหาให้อย่างจริงจัง เลยอยากมาขอคำแนะนำว่าเราต้องร้องเรียนทางไหนดีคะ ใครพอจะทราบบ้าง เราซื้อสินค้าตัวอื่นของแบรนด์นี้ด้วยรวมๆเป็นเงินเยอะอยู่ แต่งงกับการแก้ปัญหาของเค้ามากค่ะ ไม่สนใจเลยทั้งๆที่เป็นลูกค้ามาตลอด
จริงๆมีวีดีโอตอนเทด้วยนะคะ แต่ทำเบลอชื่อไม่เป็น เลยยังไม่ได้ใส่มาค่ะ