ทรูไม่ตัดยอดบิลให้แต่จ่ายไปแล้ว

จ่ายบิลรายเดือนของเครือค่ายทรูแล้วแต่ทำไมเขาถึงไม่ตัดยอดบิลให้ครับ จากยอด 400กว่าบาท คูณสองเป็น 800 กว่าบาท แต่มีหลักฐานการจ่ายเรียบร้อย อยากทราบครับ อยากโทรคุยกับพนักงานคอเซ็นเตอร์แต่ก็ได้คุยกับเอไอตลอด
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เครือข่ายอินเทอร์เน็ต truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่