เรื่องของเรื่องคือไปทานอาหารที่
Sukishi ปิ้งย่างอ่ะ สาขาเซ็นทรัลพระราม2
ไม่ค่อยได้เข้าหรอกร้านนี้
พอมาจ่ายตังเท่านั้น พนักงานก็แนะนำอย่างดี ว่าลดจากบัตร นู้นนี่นั้น ก็เปิดมือถือพร้อม ก็ทำรายการไม่ผ่าน ทำอยู่นั้นก็ไม่ผ่าน นานมาก หันหน้ามือถือไปโชว์ตั้งหลายรอบ พนักงานยังเสียงแข็งอีกว่า บัตรลูกค้า มีปัญหารึเปล่า คือผมเห็นอยู่ว่ามันขึ้นว่าคูปองหมด เราก็หันโทรศัพท์โชว์
ทันใดนั้น พนักงานก็ดึงมือถือไปกด
คืออะไร แล้วก็ยังบอกว่า บัตรมีปัญหา
1.ไม่อ่านโปรโมชั่นมาดีๆ แล้วมายืนแคชเชียร์ทำไม
2.ข้อนี้ผมสนใจมาก ว่าดึงมือถือไปทำไม ขอก่อนไหม ผมปกติไม่ให้ใครถือโทรศัพท์ผมอยู่แล้ว คุณเป็นใคร ขอก่อนรึเปล่า ที่จะคว้าไป
มันเป็นมารยาทขั้นพื้นฐานของมนุษย์เลยนะ ยิ่งงานบริการ ถ้าคิดว่าลูกค้าทำไม่ได้จะช่วยแก้ไขให้ มีปากก็พูดนะว่าขอนำมือถือไปกดให้ คนที่เค้ายอมเค้าก็ให้ คนที่เค้าไม่ยอม คุณไปดึงแบบนั้น ไม่ดีเลย
พิกัด สาขาเซ็นทรัลพระราม2
พนักงานสาวสองตัวใหญ่ๆผิวเข้มๆ
ทำไมพนักงานถึงเอามือถือลูกค้าไปกดโดยไม่ขอ(ถ้าขอจะไม่ให้)เสียความรู้สึก
Sukishi ปิ้งย่างอ่ะ สาขาเซ็นทรัลพระราม2
ไม่ค่อยได้เข้าหรอกร้านนี้
พอมาจ่ายตังเท่านั้น พนักงานก็แนะนำอย่างดี ว่าลดจากบัตร นู้นนี่นั้น ก็เปิดมือถือพร้อม ก็ทำรายการไม่ผ่าน ทำอยู่นั้นก็ไม่ผ่าน นานมาก หันหน้ามือถือไปโชว์ตั้งหลายรอบ พนักงานยังเสียงแข็งอีกว่า บัตรลูกค้า มีปัญหารึเปล่า คือผมเห็นอยู่ว่ามันขึ้นว่าคูปองหมด เราก็หันโทรศัพท์โชว์
ทันใดนั้น พนักงานก็ดึงมือถือไปกด
คืออะไร แล้วก็ยังบอกว่า บัตรมีปัญหา
1.ไม่อ่านโปรโมชั่นมาดีๆ แล้วมายืนแคชเชียร์ทำไม
2.ข้อนี้ผมสนใจมาก ว่าดึงมือถือไปทำไม ขอก่อนไหม ผมปกติไม่ให้ใครถือโทรศัพท์ผมอยู่แล้ว คุณเป็นใคร ขอก่อนรึเปล่า ที่จะคว้าไป
มันเป็นมารยาทขั้นพื้นฐานของมนุษย์เลยนะ ยิ่งงานบริการ ถ้าคิดว่าลูกค้าทำไม่ได้จะช่วยแก้ไขให้ มีปากก็พูดนะว่าขอนำมือถือไปกดให้ คนที่เค้ายอมเค้าก็ให้ คนที่เค้าไม่ยอม คุณไปดึงแบบนั้น ไม่ดีเลย
พิกัด สาขาเซ็นทรัลพระราม2
พนักงานสาวสองตัวใหญ่ๆผิวเข้มๆ