โทรศัพท์ c53 โครตแย่แก้ยังไง ใครรับผิดชอบ

สิ้นเดือน ก.ค. 2566 ได้ซื้อโทรศัพท์แอนดรอยด์ 3 เครื่อง ยี่ห้อเดียวกัน c53 2 (ติดรายเดือน) c55 1(ซื้อสด) เพราะเคยใช้แล้วมันดี เลยไว้ใจ ราคาไม่แรง 5-6 พัน
แต่เราได้เครื่องไม่ดีมา1 เครื่อง c53 ติดรายเดือน 
อาการคือ โทรmessenger เฟสบุ๊ค แล้วปลายสายไม่ได้ยินเสียง คล้ายกับไม่มีสัญญาณ แต่ทุกอย่างดีหมด เลยคิดว่าคงเป็นที่สัญญาณไม่เกี่ยวกับเครื่อง ทำให้เลย7วัน ไม่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ใช้ไปใช้มาประมาณ2อาทิตย์ ลองถ่ายติ๊กต๊อก กล้องคือค้าง ไม่ไหว พอดีมีงานต้องถ่ายรูปจำนวนมาก ยอมรับราคานี้กล้องคือสวยจริง ถ่ายไปประมาณ50รูป 5 รูป ขึ้นแถบดำ เลยรู้สึกว่าไม่ใช่แหละ ส่งซ่อมผ่านทรูที่ติดรายเดือน วันที่6 ส.ค.2566 ได้เครื่อง 26 ส.ค.2566 กลับมาดีใจรีบลองวิดีโอคอล สรุป ค้างเหมือนเดิม เข้ากล้องติ๊กต๊อก เป็นเหมือนเดิม 20 วันที่รอคืออะไร สรุป ติดต่อช่างเรียว... ที่โทรมาตอนเราส่งซ่อม เค้าบอกให้ส่งคลิปมาแล้วส่งซ่อมใหม่ คืออะไรอะ ?
เสียความรู้สึกมาก ไม่ใช่พี่เค้าพูดไม่ดีนะ พูดดี บริการดี แต่เครื่องมันไม่ได้จริงๆ แล้วเราทำอะไรได้ไหม กลัวเลย แบบ ส่งไปก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น เสียเวลารอ เสียเงิน เสียความรู้สึก แล้วถ้าจะว่าราคาแค่5พัน เอาไรมากมายไม่ได้ป่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ใช้ราคานี้มาตลอดหลายแบรนด์ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้อะ 
อยากจะรู้ว่าเลือกอะไรได้ไหม หรือต้องทนใช้ไปแบบนี้หรอ ส่งซ่อม ช่างพูดดี แต่ส่งไป เครื่องกลับมาเหมือนเดิม เหมือนเอาไปลองแล้วมันไม่มีปัญหาก็ส่งกลับ บอกจะลงระบบให้ใหม่เพราะมันเป็นบางครั้งไม่น่าจะใช่อุปกรณ์ ข้อมูลจะหายหมด สรุปกลับมาข้อมูลอยู่ครบ งง มาก เอ้ในใจ เค้าทำแล้วหรอ พอลองเล่น จริงๆ ไม่ได้อะ เราเล่นวันนึง10ชั่วโมง เจอปัญหาจริงๆ กับการใช้งานก็แจ้งไปแล้ว ไม่ใช่มาลองแค่นาที2นาที แล้วบอกไม่เป็นอะไรไหม 

จากที่เคยไว้ใจแนะนำคน พอ พอ จริง ผิดหวังมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่