คอมเพลนพนักงานหน้าเคาน์เตอร์อุดร สายการบินนกแอร์อุดร-ดอนเมือง

กระทู้คำถาม
มีรอบบินวันที่25 สิงหาคม เวลาเครื่องออก 07.35 เราไปถึงหน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน07.15 (เราไม่มีสัมภาระ) พนักบอกเช็คอินไม่ได้ครับไม่ทันแล้วครับ เราถามตกเครื่องหรอคะครับไม่มันแล้วครับ 😭  แล้วเราก็เดินออกมาเราก็ไม่ได้พูดอะไรต่อเพราะคิดว่าตัวเองมาสายเอง เลยเดินไปซื้อตั๋วของสายการบินอื่นในช่วงเวลาใกล้กันเพราะต้องไปถึงกรุงเทพในช่วงเช้า ในขณะที่กำลังยืนซื้อตั๋วของสายการบินนั้นอยู่ ช่วงเวลา07.27 ต่อมาเห็นคุณป้าท่านนึงเดินไปเคาน์เตอร์นกแอร์เดียวกันกับเราเลยคิดว่าป้าแกคงตกเครื่องเหมือนเรา แต่ไม่ถึงสองนาทีป้าเขาก็ได้เช็คอินพร้อมตั๋ววิ่งไปขึ้นเครื่อง เลยห๊ะ!!ทำไมทีกับเราบอกว่าไม่ได้อย่างเดียวเลยสงสัยว่านี้เลือกปฏิบัติหรอคะ ถ้าเราสายเป็นคนสุดท้ายก็ยอมรับแต่นี่คนมาทีหลังกับทำให้รู้สึกโมโหมากว่าทำไมพนักงานถึงทำแบบนี้เราต้องเสียค่าตั๋วรวมที่จองไว้กับซื้อใหม่รวมสี่พันกว่าบาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่