ได้สั่งซื้อกีต้าร์มาหนึ่งตัว ผู้ขายถ่ายรูปสินค้าก่อนส่งให้ดู สินค้าดีมาก ๆ แต่หลังจากได้รับสินค้า จากการส่งของ ขนส่ง Flash โดยในเพจของเขา ได้ชูจุดขายว่า “FLASH BULKY” ชูคอนเซปต์ ส่งของใหญ่ ไว้ใจแฟลช เจาะตลาดสินค้าชิ้นใหญ่น้ำหนักสูงสุด 100 KG
เมื่อสินค้ามาถึง กล่องมีรอยบุบ กีต้าร์ภายในกล่อง ด้านหลังแตก ไม้เผยอออกมาเลย จึงพยายามหาช่องทางเคลมสินค้า ก็เจอแต่เพื่อนๆ หลายๆ คน โพต์บอกกันมาว่า บริการของขนส่งนี้ ห่วย ขึ้นชื่อ ห่วยได้ใจ เออ! พอมาเจอกับตัว ก็นะ !!
แต่ ก็ได้มีคำแนะนำในเพจของ flash อยู่ 3 ช่องทาง
วิธีที่ 1.ต้องโหลดแอพ flash ก็เลยโหลดมาทำตามคำแนะนำ แต่ขั้นตอนสุดท้ายในคำแนะนำบอกให้กด เคลม แต่พอทำจริง ไม่มีคำว่าเคลม มีแต่ร้องเรียนพนักงาน
วิธีที่ 2 ให้เคลมผ่านลิงก์
https://user-ui.flashexpress.com/#/apply-payment/pno (3-5วัน หลังจากที่มีการติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รับเรื่อง) พอทำจริง เป็นหน้าเพจเปล่าๆ ไม่มีช่องให้ใส่ข้อมูล คำว่าเคลมสินค้า ไม่ Active ให้กด
วิธีที่ 3 ส่งไปที่เมล์ของเขา วิธีนี้ ผมไม่ได้ทำ เพราะขนาด 2 วิธีแรกยังไม่ได้เรื่อง วิธีนี้คงส่งแล้วหายเข้ากลีบเมฆ แน่ๆ
“FLASH BULKY” ชูคอนเซปต์ ส่งของใหญ่ ไว้ใจแฟลช เจาะตลาดสินค้าชิ้นใหญ่น้ำหนักสูงสุด 100 KG !!! นี่หรือครับบริการ หาช่องทางเคลมสินค้า เจอนะ แต่เคลมไม่ได้ ปุ่มเคลมไม่มี ไม่ให้กด
พอหาข้อมูลเกี่ยวกับ Flash มากๆ เข้า เอ้า มีบริการ Flash care ส่งแบบคุ้มครอง หรือท่านต้องการให้ส่งเฉพาะแบบนี้ครับ เสียเงินเพิ่ม ถึงจะค่อยๆ วางสินค้าหรือครับ
จากประสบการณ์ ไม่เคยใช้บริการขนส่งนี้ครับ แต่ได้รับบริการครั้งนี้ ถือว่า ห่วยยยยย ครับ
ขนส่ง Flash bulky สินค้าชำรุดเสียหาย
เมื่อสินค้ามาถึง กล่องมีรอยบุบ กีต้าร์ภายในกล่อง ด้านหลังแตก ไม้เผยอออกมาเลย จึงพยายามหาช่องทางเคลมสินค้า ก็เจอแต่เพื่อนๆ หลายๆ คน โพต์บอกกันมาว่า บริการของขนส่งนี้ ห่วย ขึ้นชื่อ ห่วยได้ใจ เออ! พอมาเจอกับตัว ก็นะ !!
แต่ ก็ได้มีคำแนะนำในเพจของ flash อยู่ 3 ช่องทาง
วิธีที่ 1.ต้องโหลดแอพ flash ก็เลยโหลดมาทำตามคำแนะนำ แต่ขั้นตอนสุดท้ายในคำแนะนำบอกให้กด เคลม แต่พอทำจริง ไม่มีคำว่าเคลม มีแต่ร้องเรียนพนักงาน
วิธีที่ 2 ให้เคลมผ่านลิงก์ https://user-ui.flashexpress.com/#/apply-payment/pno (3-5วัน หลังจากที่มีการติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รับเรื่อง) พอทำจริง เป็นหน้าเพจเปล่าๆ ไม่มีช่องให้ใส่ข้อมูล คำว่าเคลมสินค้า ไม่ Active ให้กด
วิธีที่ 3 ส่งไปที่เมล์ของเขา วิธีนี้ ผมไม่ได้ทำ เพราะขนาด 2 วิธีแรกยังไม่ได้เรื่อง วิธีนี้คงส่งแล้วหายเข้ากลีบเมฆ แน่ๆ
“FLASH BULKY” ชูคอนเซปต์ ส่งของใหญ่ ไว้ใจแฟลช เจาะตลาดสินค้าชิ้นใหญ่น้ำหนักสูงสุด 100 KG !!! นี่หรือครับบริการ หาช่องทางเคลมสินค้า เจอนะ แต่เคลมไม่ได้ ปุ่มเคลมไม่มี ไม่ให้กด
พอหาข้อมูลเกี่ยวกับ Flash มากๆ เข้า เอ้า มีบริการ Flash care ส่งแบบคุ้มครอง หรือท่านต้องการให้ส่งเฉพาะแบบนี้ครับ เสียเงินเพิ่ม ถึงจะค่อยๆ วางสินค้าหรือครับ
จากประสบการณ์ ไม่เคยใช้บริการขนส่งนี้ครับ แต่ได้รับบริการครั้งนี้ ถือว่า ห่วยยยยย ครับ